Giữa bão dư luận, Linh Chi than thân trách phận

Google News

Không đanh đá, chua ngoa như mọi khi, sau chuỗi ngày đối đầu với dư luận, Linh Chi bất ngờ lên tiếng than thân trách phận, thương cảm cho bản thân.

Vẫn đang nằm trong tâm bão chuyện tình với Lâm Vinh Hải, nhưng Linh Chi không ngần ngại phát ngôn bất cừ điều gì mà cô muốn. Thay vì thách thức dư luận như mọi khi, ngày 4/3, người đẹp Venus bất ngờ lên tiếng than thân trách phận, nói rằng phải tự yêu lấy bản thân trước tiên.
"Hãy yêu lấy bản thân mình vì chả ai yêu và hiểu mình bằng chính mình hết nên đừng quan tâm đến những gì đang xảy ra xung quanh mình", chân dài chia sẻ trên trang cá nhân.
Giua bao du luan, Linh Chi than than trach phan
Dòng trạng thái thương cảm cho bản thân của Linh Chi. 
Đối đầu dư luận sau một thời gian dài, người tình của Lâm Vinh Hải đã rút ra được kết luận rằng thay vì quá để tâm đến những lời miệt thị, chỉ trích của khán giả thì cô nên bỏ ngoài tai những lời nói đó. Thay vào đó cô nên dành thời gian để lo lắng, yêu thương và tự thấu hiểu bản thân nếu như không ai hiểu cho mình.
Vẫn như thường lệ, dòng trạng thái này của Linh Chi cũng nhận được vô vàn gạch đá. Các anti-fan chỉ trích chân dài đã sai không biết sửa lại còn lên mạng xã hội để than thân trách phận và muốn được thông cảm. Điều này rất khó có thể xảy ra bởi trước đó Linh Chi cũng đã không ít lần lên tiếng thách thức, đáp trả dư luận khá gay gắt.
Ngày 2/3, Linh Chi khiến cho dư luận dậy sóng khi lên tiếng "dạy đời", đá xéo các anti-fan với một dòng trạng thái "shock đến tận não".
"Phải luôn ghi nhớ: Không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tị với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy.
Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác, ok", chân dài chia sẻ trên trang cá nhân.
Người đẹp Venus còn thẳng thắn đả kích lại những người hay miệt thị cô là những người thấp kém nên cô không muốn "kéo mình xuống vị trí ngang bằng" với họ và cũng không muốn "phí thời gian" của bản thân để giải thích cho họ hiểu.
Giua bao du luan, Linh Chi than than trach phan-Hinh-2
Linh Chi từng chua ngoa đáp trả anti-fan. 
Cô nàng vô tư khoe được người tình Lâm Vinh Hải tặng nhẫn đôi khiến cô không dấu nổi niềm hạnh phúc. Là sự sung sướng đối với Linh Chi, nhưng cặp nhẫn này đã khiến cho khán giả rất bất bình, bởi trong lúc Lý Phương Châu đang tổn thương như vậy, cặp đôi này lại vô tư công khai thể hiện tình cảm.
Cùng hôm đó, bạn gái của Lâm Vinh Hải cũng khoe vòng 1 gợi cảm khiến dân tình nhức mắt. Sau khi đăng tải hình ảnh này, trang cá nhân của người đẹp Venus đã phải chịu một đợt tấn công mạnh mẽ. Hầu hết những bình luận đều chỉ trích chân dài không biết "xấu hổ" khi khoe những thứ "hàng giả" lộ liễu như vậy.
Theo Lan Anh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)