Giọng ca ngoại Chiara bị loại dù được khen hết lời

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow 4 The Voice Kids 2016, Chiara vừa đàn vừa hát ca khúc “Vết mưa” do chính mình viết lại lời bằng tiếng Anh. Đáng tiếc Chiara bị loại.

Chiara vốn là cô bé lai từng tham gia The Voice Kids 2013 nhưng sớm bị loại ở vòng đối đầu. Năm nay, giọng ca ngoại này trở lại sân chơi và được đặc cách vào vòng đối đầu nhờ chiến thắng vòng tuyển chọn trực tuyến.
Lựa chọn vào đội Vũ Cát Tường, qua các vòng thi, Chiara ngày càng thể hiện được tài năng ca hát của mình. Trong liveshow 4 The Voice Kids 2016, giọng ca ngoại vừa đàn vừa hát ca khúc “Vết mưa” do chính mình viết lại lời bằng tiếng Anh.
Sau phần trình diễn, Chiara đã được ban giám khảo tấm tắc khen ngợi. Vũ Cát Tường nhận xét, học trò đã gạt bỏ mọi sự tự ti và là một nghệ sĩ có tài. Đông Nhi đồng quan điểm với tác giả của “Vết mưa” khi cho rằng bé chiếm được thiện cảm của khán giả bằng khả năng viết lời bài hát.
Tuy được khen xuất sắc nhưng Chiara vẫn phải dừng bước. Lý giải về quyết định loại cô bé lai, Vũ Cát Tường cho biết, tài năng của cô học trò này vượt xa khuôn khổ cuộc thi. Theo nữ giám khảo, Chiara nên quay về mài giũa khả năng đàn guitar, sáng tác nhạc để trở thành một nghệ sĩ.
Giong ca ngoai Chiara bi loai du duoc khen het loi
 Chiara.
Với kết quả Chiara bị loại, Thảo Nguyên cùng Thụy Bình - thí sinh có lượng bình chọn cao nhất đội Vũ Cát Tường bước vào vòng tiếp theo. Ở đêm thi, Thảo Nguyên và Thụy Bình cũng đã có màn trình diễn rất xuất sắc để xứng đáng được đi tiếp.
Với Thụy Bình, bé khoe giọng hát đầy ngọt ngào qua ca khúc “Somewhere over the rainbow”. Giám khảo Ông Cao Thắng chia sẻ, bài hát ru nhẹ nhàng của cậu bé đáng yêu này đã đưa anh trở về với tuổi thơ.
Nhận xét về học trò, Vũ Cát Tường cho hay, bé đã cởi bỏ lớp áo dân ca để khoác lớp áo mới. Theo lời đánh giá của nữ giám khảo, Thụy Bình đã không mất đi sự dịu dàng.
Trong khi đó, ở liveshow 4 The Voice Kids 2016, Thảo Nguyên thể hiện nhạc phẩm tiếng Latin thuộc thể loại opera mang tên "Ave Maria". Giọng hát thánh thót cùng tạo hình một thiên thần dễ thương của Thảo Nguyên "đốn tim" nhiều khán giả lẫn giám khảo.
Ông Cao Thắng cho hay, anh cảm nhận được đam mê cháy bỏng với âm nhạc của Thảo Nguyên cũng như cực kỳ ấn tượng với những âm thanh bay bổng mà cô nhóc tạo ra. Vũ Cát Tường lại cho rằng Thảo Nguyên đã hoàn thành tốt nhưng lúc tập luyện còn thể hiện hay hơn.
Giong ca ngoai Chiara bi loai du duoc khen het loi-Hinh-2
 Thảo Nguyên.
Giong ca ngoai Chiara bi loai du duoc khen het loi-Hinh-3
 Thụy Bình.
Trong khi Chiara là thí sinh bị loại ở team Vũ Cát Tường thì ở hai đội còn lại các gương mặt phải dừng bước là Băng Giang ở team Noo Phước Thịnh và Thùy Dung ở team Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Bên cạnh đó, ngoài Thảo Nguyên, Thụy Bình, các thí sinh đi tiếp còn có: Gia Quý, Nhật Minh, Khánh Ngọc và Mai Anh.
>>> Xem clip Chiara hát ca khúc "Tiếng đàn bầu" trong liveshow 3 The Voice Kids 2016: 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)