Giới văn phòng hoa lệ: Ngày đầu tiên đi làm của Lý Tưởng

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều ngày kiên trì bám trụ ở văn phòng F&F và 2 lần lập công cho công ty, Lý Tưởng đã được Trường Uy nhận vào làm với chức vụ trợ lý sơ cấp. Nhưng ngay ngày đầu tiên đi làm, anh đã biết được sự thật bất ngờ.

Sáng đầu tiên đi làm, Lý Tưởng đã chạm mặt sếp – Trường Uy. Vốn định tránh mặt nhưng cuối cùng, Lý Tưởng lại đứng ngay trước ô tô của Trường Uy và Đại Vĩ, vô tình thấy cảnh hai người đón nhau đi làm, trò chuyện thân mật.
 Đại Vĩ đến đón Trường Uy đi làm…
 Lý Tưởng bắt gặp nhưng giả vờ soi gương không nhìn thấy.
Lý Tưởng đã có ý giả vờ như không nhìn thấy, một phần vì sợ sếp, một phần muốn tránh rắc rối vì là nhân viên mới. Mặc dù vậy, Lý Tưởng vẫn bị Đại Vĩ nhắc nhở không được tung tin đồn về chuyện riêng tư của mình và Lý Tưởng.
Đại Vĩ gọi riêng Lý Tưởng ra nhắc nhở. 
Hóa ra, mối quan hệ của Trường Tổng và Đại Vĩ đã bắt đầu trong chuyến đi công tác Hongkong vài năm trước.

Tưởng rằng có thể giữ kín bí mật này, thế nhưng hóa ra, mối quan hệ giữa Đại Vĩ và Trường Uy đã bị mọi người trong công ty để ý mà không cần câu chuyện của Lý Tưởng. Trong giờ nghỉ, hội nhân viên bàn tán xôn xao tin Trường Uy tiến cử Đại Vỹ lên làm phó tổng giám đốc, từ đây, mọi người liên tục đưa ra những bằng chứng về chuyện tình cảm giữa hai người.
Mọi chuyện đẩy Lý Tưởng vào thế bí. Nếu tin đồn này lan ra toàn công ty, Đại Vĩ sẽ nghĩ ra đến Lý Tưởng là người đưa chuyện riêng của mình ra bàn tán. Lý Tưởng bất đắc dĩ phải bảo vệ cặp đôi này, thậm chí lấy “cả tương lai ở công ty” ra đảm bảo phản bác lại tin đồn này.
 
Tưởng như câu chuyện về Trường Tổng và Đại Vĩ đã tạm kết, nhưng rắc rối này vẫn còn đeo bám ba người họ. Giờ ta làm, Trường Tổng và Đại Vĩ bị nhóm nhân viên bắt gặp đi ăn cùng nhau, Lý Tưởng nhanh trí nói với mọi người là anh hẹn 2 người đi ăn cùng công ty nhưng đến trước để chọn món. Mặc dù tất cả đều vui vẻ ăn tối nhưng có vẻ mọi còn hoài nghi rất nhiều về mối quan hệ của Trường Uy và Đại Vĩ.
 
Liệu mối quan hệ sếp-nhân viên này có bị phát hiện? Lý Tưởng còn gặp phải những rắc rối nào trong công ty F&F? Đón xem những tập tiếp theo của “Giới văn phòng hoa lệ”, phát sóng vào 13h00 hàng ngày trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)