Giật mình với gương mặt biến dạng của Tiết Chỉ Luân

Google News

Tiết Chỉ Luân ân hận vì đã lạm dụng dao kéo quá mức, khiến người ta gọi cô là "yêu quái" mỗi khi xuất hiện.

Cách đây vài ngày, Tiết Chỉ Luân – nữ diễn viên phim Thiện nữ u hồn đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt bị biến dạng vì dao kéo quá mức.
Ngôi sao 53 tuổi khiến người đối diện không thể nhận ra cô khi vùng cằm trông nhọn và bị nhô quá mức. Thậm chí, nhiều người còn ví von Tiết Chỉ Luân là “yêu quái” từ trên phim ra tới đời thật.
Giat minh voi guong mat bien dang cua Tiet Chi Luan
 Tiết Chỉ Luân khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt bị biến dạng.
Khi nhận được nhiều lời chê bai cùng phản hồi tiêu cực từ khán giả, ngôi sao Thiện nữ u hồn cho biết, cô cảm thấy hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.
“Tôi chẳng thể vui vẻ nổi với nhan sắc hiện tại của mình. Nhìn vào tôi lúc này, nhiều người nói tôi là yêu quái vì bị biến dạng. Tôi cảm thấy buồn vì điều đó”, Tiết Chỉ Luân chia sẻ.
Được biết, sau khi xảy ra hàng loạt biến cố trong đời như mắc bệnh ung thư vú, ly dị chồng, nữ diễn viên đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, nâng cấp nhan sắc của bản thân để xua tan nỗi buồn. Tuy nhiên, sau nhiều lần đụng tới dao kéo, cô bắt đầu trở thành “con nghiện thẩm mỹ” và không thể dứt ra được.
Tiết Chỉ Luân là ngôi sao nổi tiếng một thời của Hồng Kông. Khi còn trẻ, cô từng tham gia rất nhiều dự điện ảnh đình đám, đáng chú ý trong số đó là Thiện nữ u hồn hợp tác cùng Trương Quốc Vinh, Vương Tổ Hiền.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)