Giáng Ngọc ám chỉ tình cũ bắt cá hai tay với hoa hậu Phạm H

Google News

(Kiến Thức) - Một fanpage cho hay trước khi hẹn hò hoa hậu Phạm H, doanh nhân P.T đã chia tay Giáng Ngọc - thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Về phía Giáng Ngọc, cô đã lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem phút đăng quang của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Nguồn: Youtube: 
Gần đây, một fanpage đăng tải chuyện hẹn hò của hoa hậu Phạm H với doanh nhân P.T. Theo fanpage này, trước Phạm H, P.T từng hẹn hò Giáng Ngọc -  thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng chia tay sau 4 năm vì Giáng Ngọc phát hiện anh bắt cá hai tay. Trước tin đồn này, Giáng Ngọc đã lên tiếng.
Trên trang cá nhân, Giáng Ngọc thừa nhận cô chia tay doanh nhân P.T vì không chấp nhận việc anh cặp kè người khác và có thói vũ phu. Giáng Ngọc nghĩ rằng Phạm H không liên quan đến chuyện cô và P.T chia tay.
“Chuyện Bobby cặp kè với PH khi đang yêu tôi là lỗi của anh ta. Chuyện anh ta có lừa dối PH hay không không phải chuyện tôi quan tâm, cũng không có ý kiến gì, vì đó là chuyện riêng của họ”, Giáng Ngọc nói.
 Giáng Ngọc. Ảnh: FBNV
Giáng Ngọc khẳng định cô không muốn gây ồn ào hay có nhu cầu nổi tiếng nhưng khi bị fans cuồng của Phạm H xúc phạm, Giáng Ngọc rất bức xúc.
“Trên khía cạnh là phụ nữ, tôi hiểu và thông cảm với Phạm H nhưng chắc chắn tôi không thể thông cảm với những lời xúc phạm mà người khác dành  cho tôi trong khi tôi hoàn toàn không phạm lỗi lầm”, Giáng Ngọc chia sẻ.
Giáng Ngọc cho hay dù biết lên tiếng, cô chắc chắn sẽ đối mắt với nhiều nguy hiểm nhưng cô đã quá mệt mỏi. Hiện tại, Giáng Ngọc chỉ muốn có cuộc sống bình yên.
 
Chia sẻ của Giáng Ngọc. 
Giáng Ngọc từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau cuộc thi, người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không hoạt động showbiz mà tập trung kinh doanh.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)