Giang Hồng Ngọc nói gì về phát ngôn muốn trở thành Lệ Quyên thứ 2?

Google News

(Kiến Thức) - Giang Hồng Ngọc lên tiếng trước nhận xét cách hát có rất nhiều vấn đề từ Lệ Quyên. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn phân trần về phát ngôn “Tôi ước làm Lệ Quyên thứ 2 của nhạc Việt” trong một cuộc phỏng vấn.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Giang Hồng Ngọc hát Xin còn gọi tên nhau”. Nguồn: Youtube:
Gần đây, Giang Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi ước làm Lệ Quyên thứ 2 của nhạc Việt”. Ngay sau đó, Lệ Quyên đã lên tiếng cảm ơn đàn em. Tuy nhiên, Lệ Quyên lại chia sẻ cách hát của Giang Hồng Ngọc có rất nhiều vấn đề.
Trước nhận xét của đàn chị, Giang Hồng Ngọc đã phản bác: “Chắc chị Quyên đã nghe Ngọc hát ở phòng trà của chị từ khi Ngọc còn là ca sĩ hát lót, mới tập đi hát cách đây rất nhiều năm. Chừng ấy năm Ngọc đã lớn lên rất nhiều, thật tiếc là những đánh giá của chị là từ thời đó.
Thật sự với 12 năm ca hát của Ngọc, Ngọc đủ đầy những kinh nghiệm để là một ca sĩ thực thụ và luôn đổi mới mình qua từng dòng nhạc và điều quan trọng nhất ngày hôm nay là cái tên Giang Hồng Ngọc đã được công nhận hơn về những sự cố gắng trong nghề”.
Giang Hồng Ngọc  - Lệ Quyên (phải). Ảnh: FBNV
Giang Hồng Ngọc cũng nhấn mạnh: “Những gì chị góp ý Ngọc xin ghi nhận, nhưng một sự góp ý chân thành của đàn chị sẽ rất khác với cách nói có vẻ hơi thiếu thiện cảm, khiến công chúng dễ nhìn lệch lạc về đàn em. Như vậy có ổn không?”.
Nữ ca sĩ 9x còn bày tỏ đồng tình với quan điểm của danh ca Phương Dung khi đánh giá Lệ Quyên không phải là ca sĩ dòng nhạc Bolero. Giang Hồng Ngọc cũng khẳng định cô muốn được thành công như Lệ Quyên chứ không phải muốn trở thành bản sao.
 Chia sẻ của Giang Hồng Ngọc.
 
Chia sẻ của ca sĩ Giang Hồng Ngọc đang khiến cư dân mạng chú ý. Về phía Lệ Quyên, cô hiện chưa lên tiếng sau lời phản bác của đàn em.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)