Giang Hồng Ngọc lên tiếng về nghi vấn "cạch mặt" Hoà Minzy

Google News

Quán quân Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero mùa đầu tiên có nhiều chia sẻ thẳng thắn xoay quanh những thông tin bên lề cuộc thi. Đặc biệt, Giang Hồng Ngọc cũng lên tiếng về nghi vấn cạch mặt Hòa Minzy.

>>> Mời quý độc giả xem video "Giang Hồng Ngọc hát Hãy xem như ta chưa từng". Nguồn Youtube:
Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero chính thức khép lại vào tối 18/1. Ngôi vị quán quân gọi tên Giang Hồng Ngọc trong sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, vẫn có nhiều thông tin bên lề cuộc thi khiến nhiều người thắc mắc.
Quán quân Giang Hồng Ngọc cũng nhanh chóng có những chia sẻ thẳng thắn cùng giới truyền thông ngay sau khoảnh khắc đăng quang.
 Quán quân Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên Giang Hồng Ngọc.
- Khi nghe tên mình được xướng lên, cảm xúc của Giang Hồng Ngọc thế nào?
- Tôi không nghĩ mình đoạt giải đâu, mọi thứ vỡ oà khi nghe tên mình được xướng lên. Tôi chỉ biết rằng, sau danh hiệu này, Giang Hồng Ngọc sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng tin yêu của khán giả, những người đã cho tôi chiếc cúp này.
- Với chiến thắng này, Giang Hồng Ngọc có tự tin theo đuổi dòng nhạc bolero?
- Chắc chắn rồi! Đây là một tín hiệu đáng mừng để tôi có thêm nhiều động lực theo đuổi dòng nhạc này. Qua từng vòng thi, mọi người cũng đã thấy tôi nỗ lực cố gắng như thế nào, nếu một người không có tài năng, thì chắc chắn khán giả sẽ không bao giờ cho mình cầm trên tay chiếc cúp này. Tôi tin là khán giả đã tin vào những gì tôi làm.
- Nhiều người nhận xét rằng sau khi đăng quang nhiều cuộc thi, Giang Hồng Ngọc vẫn mờ nhạt trong mắt khán giả. Chị nghĩ thế nào về ý kiến này?
- Đối với tôi X Factor không phải là sự mờ nhạt. Đó là cột mốc sau 8 năm không ai biết đến mình, là thành công rất lớn trong suốt bao năm ca hát của chính mình. Tôi hãnh diện và tự hào khi tay trắng làm nên. Đó chính là khởi đầu và là thành công lớn nhất trong sự nghiệp của tôi.
Còn lần này là một thành công hơn nữa khi mình chuyển sang dòng nhạc tình, bolero. Đây là điều tự hào để bản thân lấn sân sang dòng nhạc này một cách tuyệt đối.
Giờ đây, Giang Hồng Ngọc hoàn toàn tự tin theo đuổi dòng nhạc tình, bolero sau chiến thắng này. 
- Đây là cuộc thi dành cho các nghệ sĩ chuyên nghiệp, vậy chi phí Giang Hồng Ngọc đã phải bỏ ra cho cuộc thi này là bao nhiêu?
- Quá nhiều và tôi không thể đếm hết, vì mỗi chiếc đầm dạ hội mà tôi xuất hiện đã có giá 20 triệu một cái. Tôi nghĩ đây hoàn toàn xứng đáng để đầu tư vào hình ảnh của mình và không hề đáng tiếc.
- Một số ý kiến nhận định chiến thắng của Giang Hồng Ngọc là do tuổi đời lớn hơn 3 đối thủ còn lại. Chị nghĩ sao về điều này?
- Tại sao mọi người không nghĩ ngược lại rằng, khi tuổi đời lớn thì áp lực sẽ cao hơn rất nhiều, giám khảo và khán giả sẽ khắt khe hơn. Chính vì vậy, qua mỗi vòng Giang Hồng Ngọc đều cố gắng hết mình để mọi người thấy mình là người có kinh nghiệm và xứng đáng nhận được giải thưởng này.
- Còn tin đồn “bất hoà” giữa Giang Hồng Ngọc và Hoà Minzy, là người trong cuộc chị phản hồi gì?
- Đây là tin đồn giữa fan với fan với nhau, thì hãy để cho fan tự giải quyết. Còn bản thân tôi và Hoà Minzy rất bình thường, chị em vẫn “tình thương mến thương”.
  Giang Hồng Ngọc phũ nhận tin đồn bất hoà với Hoà Minzy.


 
- Giang Hồng Ngọc nhận một giải thưởng về Bolero, nhưng trước đó, chị gặp rất nhiều tranh cãi về vấn đề này?
- Chiếc cúp này đã nói lên tất cả! Tại sao, trước thềm chung kết, tôi phải tự lên tiếng bảo vệ mình. Niềm tin của khán giả dành cho mình là đúng. Bởi vì, trong suốt 12 năm qua, tôi nghĩ mọi nỗ lực của bản thân đều xứng đáng. Tôi không đi xin xỏ hay đi nhờ bất kỳ ai để có được danh hiệu này, từ một người tay trắng có thể cầm được 3 chiếc cúp quán quân, tôi rất từ hào về điều đó. Mình cứ tiến lên thôi!
- Còn về câu chuyện giữa Giang Hồng Ngọc và ca sĩ Lệ Quyên, chị có muốn nói gì không?
- Hiện tại, tôi không muốn nói gì cả, vì càng nói thì người ta lại bảo dựa hơi chị Lệ Quyên để nổi tiếng. Càng nói nhiều, người ta lại bảo nói dai và nói mãi, thôi thì cứ im lặng.
- Vậy còn bố mẹ của Giang Hồng Ngọc, trong những ngày qua, họ phải chịu áp lực rất lớn từ câu chuyện trên?
- Nhìn bố mẹ tôi như vậy, tôi thực sự cảm thấy rất thương và muốn khóc. Trong suốt 12 năm sự nghiệp, bố mẹ tôi chưa bao giờ chứng kiến con gái phải gặp bất kỳ scandal nào, chẳng khi nào bị một ai nói điều gì về đứa con của mình.
Khi tôi đăng dòng trạng thái đó, một phần tôi muốn bảo vệ nhưng một phần cũng nhận rất nhiều tổn thương về cho gia đình. Tất cả mọi người, ai muốn làm gì cũng được, giết chết tôi cũng được nhưng nếu đụng tới ba mẹ tôi thì tôi sẽ sống chết với họ.
Ba mẹ xót cho con gái Giang Hồng Ngọc vì scandal trong những ngày trước đêm thi. 
- Kế hoạch sắp tới của Giang Hồng Ngọc sau cuộc thi này là gì?
- Là một dự án tình khúc cũ sẽ cho ra mắt giữa năm 2018 có cả những ca khúc mới và cover ca khúc cũ.
- Tham gia cuộc thi chị sẽ phải bỏ một số show diễn, điều đó có gây khó khăn cho chị trong vấn đề tài chính?
- Dĩ nhiên là có chứ! Tôi là trụ cột kinh tế chính trong gia đình nữa mà. Bỏ đi diễn sẽ mất đi một số tiền nhất định. Nhưng quan trọng chiếc cúp này sẽ giúp tôi kiếm được lại được số tiền ấy bù vào những khoản lỗ trong suốt thời gian tham gia cuộc thi (cười).
- Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Giang Hồng Ngọc! Chúc chị sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
Theo Huỳnh Như/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)