Giang Còi lên tiếng về tin đồn xích mích với Quang Tèo

Google News

Giang Còi cho biết anh và Quang Tèo vẫn là đồng nghiệp thân thiết, tuyệt nhiên không có chuyện xích mích, mâu thuẫn như tin đồn.

Diễn viên Lê Hồng Giang, nghệ danh Giang Còi trò chuyện với Zing.vn vào một ngày cuối năm. Nam nghệ sĩ hài nổi tiếng bảo dịp cận Tết, ai cũng bận rộn nhưng anh lại phải cố gắng "khoan thai", "nhẹ nhàng" vì vừa trở về từ bệnh viện.
Dịp Tết Đinh Dậu 2017, nam nghệ sĩ hài Giang Còi chỉ tham gia một dự án phim hài và 2-3 chương trình từ thiện thay vì "phủ sóng" như mọi năm vì lý do sức khỏe. "Trước đây, tôi đi diễn đến 3h sáng mới về đến nhà, 7h sáng lại lên đường. Nhưng giờ thì chịu, bác sĩ dặn là phải biết từ chối các nhà làm phim vì sức khỏe là ưu tiên hàng đầu" - nam nghệ sĩ hài nói.
Giang Coi len tieng ve tin don xich mich voi Quang Teo
Quang Tèo và Giang Còi là hai nghệ sĩ hài nổi tiếng của miền Bắc. Cả hai đều nổi tiếng với những vai diễn nông dân chăn vịt, nuôi gà. Trong phim, Giang Còi và Quang Tèo thường xuyên cãi cọ, chành chọe nhưng ngoài đời hai người có mối quan hệ thân thiết. 
"Tôi và Quang Tèo vẫn thân thiết"
- Thời gian gần đây, nhiều người đồn mối quan hệ giữa anh và người đồng nghiệp thân thiết Quang Tèo không còn được như xưa. Anh nói gì về thông tin này?
- Tôi nghĩ là mọi người đồn cho vui chứ mối quan hệ giữa tôi và anh Quang Tèo vẫn vậy. Chúng tôi thân thiết từ những vai diễn nông dân, cãi vã, chành chọe nhau nhưng vẫn luôn là hàng xóm láng giềng, muốn chuyển đi đâu cũng chẳng được. Từ đó, Quang Tèo và tôi trở thành một cặp đôi, nhắc đến người này là nhớ đến người kia, như cặp bài trùng, không thể thiếu.
Khi tham gia Gặp nhau cuối tuần, chúng tôi còn tả gương mặt khác biệt của nhau và bảo “gương mặt này không ai chơi nhưng hai thằng lại chơi được với nhau".
Dịp Tết năm nay, Quang Tèo đóng phim hài tương đối nhiều. Trong khi, mọi người lại không thấy tôi đóng nên thắc mắc cũng là bình thường.
- Trong một cuộc họp báo cách đây không lâu, anh chia sẻ chuyện phải uống thuốc giảm đau loại nặng khi đóng phim hài Tết. Tình hình sức khỏe của anh hiện tại thế nào?
- Đó là phim hài Tết duy nhất tôi đóng trong năm nay. Nhưng khi đóng gần xong, còn vài ngày nữa là đóng máy thì tôi bị thoát vị đĩa đệm. Lúc đó, không thể bỏ được, tôi đề nghị với bác sĩ cho uống thuốc giảm đau loại nặng để cầm cự 2-3 hôm. Vừa uống thuốc giảm đau, vừa uống thuốc lót dạ dày để không bị chảy màu dạ dày.
Đến khi phim quay xong, tôi được đưa thẳng từ chỗ làm phim về bệnh viện. Tại đây, tôi vừa uống thuốc về thần kinh vừa truyền thuốc liên tục vào người. Sau thời gian điều trị, sức khỏe khá hơn, tôi được cho ra viện.
Tôi vừa đi khám lại, tình hình sức khỏe đã trở lại bình thường. Tôi như người vừa từ cõi chết trở về, may mắn là đã bình phục.
- Thời gian nằm viện, anh sợ nhất điều gì?
- Sợ nhất là không chữa được vì con cái chưa đủ cứng cáp. Tôi nói thật, bình thường có thể hồn nhiên, vô tư, yêu đời nhưng khi đối diện với cái chết lại khác. May mắn cho tôi là gặp được những bác sĩ đầu ngành, toàn thầy thuốc nhân dân. Bác sĩ bảo cả nhà ông ấy đều yêu quý tôi nên sẽ cố gắng hết sức chữa trị.
Lúc đó, tôi mới nhận ra những việc mình làm được mọi người yêu quý thế nào. Các bác sĩ tìm đủ mọi cách để giúp tôi vượt qua cơn bạo bệnh, chăm sóc rất tận tình.
Giang Coi len tieng ve tin don xich mich voi Quang Teo-Hinh-2
Dịp Tết năm nay, Giang Còi từ chối nhiều lời mới đóng phim vì lý do sức khỏe. Anh bị thoát vị đĩa đệm khi đóng hài Tết, được chuyển thẳng vào bệnh viện sau khi phim đóng máy. 
Tự chăm sóc bản thân khi nằm viện
- Ngoài các bác sĩ, ai là người chăm sóc anh trong thời gian chữa trị?
- Tôi tự chăm sóc lấy. Ở bệnh viện cũng có dịch vụ 200.000 đồng/ ngày. Bạn bè thì tôi giấu, khi có người hỏi, tôi bảo mình ổn, không cần phải đến thăm. Bạn bè rất nhiều nhưng tốt nhất là im lặng hết. Tôi sợ cảnh mọi người đến thăm chật kín cả bệnh viện.
- Tự chăm sóc bản thân, vậy thông tin anh và vợ rạn nứt tình cảm là có thật?
- (Cười).
- Công việc của anh thay đổi như thế nào sau khi trở về từ bệnh viện?
- Tôi giữ gìn sức khỏe một cách khủng khiếp. Thời gian nằm viện, tôi từ chối tất cả lời mời đóng phim. Bác sĩ cũng dặn tôi là dù các nhà làm phim rất cần, tôi vẫn bỏ hết để giữ gìn sức khỏe. Vì nếu có chuyện gì xảy ra thì tôi cũng không còn để các nhà làm phim cần nữa.
Bây giờ, bình phục rồi nhưng tôi vẫn phải chọn lọc không hùng hục như trước được nữa. Trước đây, 3h sáng tôi đi diễn về, 7h sáng lại lên đường. Nhưng bây giờ thì chịu. Sức khỏe được tôi ưu tiên hàng đầu. Mình có khỏe thì mới tiếp tục cống hiến được.
Theo Khuê Tú/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)