“Giải mã NT56” của Ngọc Trinh bị chê tơi tả

Google News

Phim ngắn được đầu tư 3 tỷ đồng của Ngọc Trinh bị chê tơi tả vì diễn xuất kém, nội dung không rõ ràng.

“Giai ma NT56” cua Ngoc Trinh bi che toi ta
 Phim ngắn được đầu tư 3 tỷ của Ngọc Trinh bị chê tơi tả vì diễn xuất kém, nội dung không rõ ràng
Ngày 10/8, Ngọc Trinh vừa chính thức trình làng phim ngắn "Giải mã NT56" do cô đích thân bỏ vốn 3 tỷ đồng để thực hiện. Phim được Ngọc Trinh quảng bá rằng cô muốn thực hiện ước mơ trở thành đả nữ, do đó, "nữ hoàng nội y" đã dành nhiều tháng liền để học võ, tự mình thực hiện các cảnh hành động.

Thế nhưng, phim đã vấp phải nhiều bình luận trái chiều từ phía khán giả. Bên cạnh những bình luận ủng hộ việc dám làm của Ngọc Trinh, số đông đều chê người đẹp gốc Trà Vinh đóng phim quá đơ, biểu cảm căng cứng. Khi diễn những cảnh bị truy đuổi, vẻ mặt của cô cũng không hề tỏ ra lo sợ hay căng thẳng.
“Giai ma NT56” cua Ngoc Trinh bi che toi ta-Hinh-2
 Biểu cảm lạnh lùng khó hiểu của Ngọc Trinh khi bị truy đuổi.
Không chỉ vậy, nội dung phim cũng bị đánh giá khó hiểu và quảng cáo hình ảnh của cô nàng ở đoạn cuối quá lố. Chưa kể, giọng hát của người đẹp trong phim cũng bị nhận xét là thiếu sức hút khiến nhiều người không đủ kiên nhẫn để nghe.

Được biết ban đầu, Ngọc Trinh dự định làm một MV ca nhạc nhưng rồi lại chuyển sang làm phim ngắn vì nhận thấy hát không phải là lợi thế của mình.

Trong “Giải mã NT56”, Ngọc Trinh đảm nhận vai nữ vệ sĩ đem lòng yêu thân chủ là Khiêm (Galvin Nguyễn đóng). Thế nhưng, Khiêm là người đã có bạn gái. Dù vậy, nữ vệ sĩ này vẫn luôn hết mình bảo vệ người yêu và sau khi trải qua nhiều biến cố, cô cũng không thể có được người đàn ông mình yêu.

Khán giả có tên Mỹ Duyên bình luận: "Sau khi xem xong đã có cảm nghĩ: Bà Trinh đam mê xe và võ thuật nên trọng vào đó quá nhiều mà không trọng vào phần kịch bản cùng diễn xuất, nên cách diễn có hơi ngượng không tự nhiên. Kịch bản không hề hay và đôi phần không liên quan tới bộ phim".

Trong khi đó, facebook-er Nha Nhi bình luận: "Cũng tua chút vì không đủ kiên nhẫn nghe em hát. Bỏ qua nội dung và hát hò, xem hình thôi thì còn được".
“Giai ma NT56” cua Ngoc Trinh bi che toi ta-Hinh-3
Khán giả thất vọng với phim ngắn của Ngọc Trinh. 

Theo Hiếu Đông/Baogiaothong

>> xem thêm

Bình luận(0)