Ghen với Nhã Phương, Thúy Diễm “tát” Trường Giang trong “Ơn giời”

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 11 “Ơn giời, cậu đây rồi”, khách mời Thúy Diễm “tát” trưởng phòng Trường Giang dù anh khẳng định Nhã Phương chỉ là em họ.

Xuất thân là một diễn viên, Thúy Diễm đã xuất sắc vượt qua những thử thách trong chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”. Tham gia tập 11 lên sóng tối ngày 14/1, Thúy Diễm “chạm trán” trưởng phòng Trường Giang. Theo đó, khách mời được quy định vào vai bác sĩ còn trưởng phòng đóng vai một bệnh nhân.
Vừa mới gặp mặt, Trường Giang đã giả vờ lên cơn đau tim để cầm tay Thúy Diễm đặt lên ngực của mình khiến cô hơi ngại ngùng. Để trưởng phòng không được đà lấn tới, nữ diễn viên nhanh trí nhắc khéo Nhã Phương đang ở phòng bên cạnh.
Tiếp đó, Thúy Diễm - Trường Giang vào vai cặp đôi bác sĩ bệnh nhân yêu nhau trong bí mật. Ở phòng bệnh, Trường Giang đã quỳ xuống cầu hôn Thúy Diễm. Tuy nhiên, sự thật là nữ bác sĩ chỉ đang nhìn thấy hồn ma của người yêu vì anh này đã hiến xác được 2 năm trước. 
Bị trách móc bỏ mặc nguời yêu bị bệnh ung thư và sau đó hiến xác, Thúy Diễm khóc lóc, khẳng định vì lúc đó, bố đang ốm cũng như rất đau lòng khi không thể làm được gì cho bạn trai dù là một bác sĩ. Khi bị Trường Giang đổ thừa bắt cá hai tay, Thúy Diễm cũng đáp trả anh cũng có người khác là Nhã Phương.
Dù quỳ xuống, một mực khẳng định Nhã Phương chỉ là em họ nhưng Trường Giang vẫn bị Thúy Diễm “tát”. Trong tình huống được thông báo xác của người yêu sắp phải đưa đi thiêu, khách mời nhanh chóng nhập vai khóc lóc vì đau buồn.
Ghen voi Nha Phuong, Thuy Diem “tat” Truong Giang trong “On gioi”
 Thúy Diễm - Trường Giang. (Ảnh: chụp màn hình)
Giám khảo Hoài Linh khen Thúy Diễm thông minh, nhanh nhạy. Theo nam danh hài, dù phải độc thoại dài nhưng khách mời đã diễn rất hay. Giám khảo còn khen Thúy Diễm đã chứng tỏ là diễn viên dày dặn kinh nghiệm, có thể diễn bi và hài cũng như đu theo tình huống.
Ngoài Thúy Diễm, khách mời Jun - cựu thành viên nhóm nhạc 365 cũng có phần xử lý tình huống đầy ấn tượng trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi". Ở thử thách vai hoàng thượng, nam khách mời diễn cảnh tình tứ với phi tần (Thanh Duy) - người sau đó đã lỡ tay giết hoàng hậu (Hồng Đào - trưởng phòng "Ơn giời, cậu đây rồi").
Ở thử thách vai lý trưởng, Jun bị gia nhân (Thanh Duy) và vợ (Hồng Đào) hạ độc. Tiếp đó, nam khách mời quay lại tình huống được quy định vai hoàng thượng chỉ vừa trải qua một giấc mơ. Cuối cùng, Jun bị xoay trở về vai một ca sĩ hết thời phải đi đóng giả hoàng thượng để mọi người chụp hình.
Ghen voi Nha Phuong, Thuy Diem “tat” Truong Giang trong “On gioi”-Hinh-2
Nam ca sĩ Jun. Ảnh: Fanpage "Ơn giời, cậu đây rồi". 
Cựu thành viên nhóm 365 được giám khảo Hoài Linh khen sử dụng từ ngữ cổ trang tốt và phối hợp ăn ý với trưởng phòng và phó phòng dù những thử thách quá khó. Jun cũng chính là người chơi đoạt cúp tập 11 bởi phần xử lý khéo léo mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)