Gặp mẹ ruột sau 20 năm, Thanh Hà: “Đó là cuộc gặp rất nhạt“

Google News

Danh ca Thanh Hà cho biết chị bị mẹ chối từ ngay khi mới lọt lòng. Gặp lại bà, những khúc mắc trong lòng chị cũng không thể giải tỏa.

Mới đây, câu chuyện danh ca Thanh Hà và mẹ ruột gặp nhau sau nhiều năm khiến khán giả xúc động. Nữ ca sĩ thừa nhận cuộc đời mình là một vòng tròn không bao giờ khít vì những khoảng trống của tuổi thơ của in hằn. Chị kể mình là con lai nên bị mẹ ruột chối bỏ. Thanh Hà cũng không biết ngày, giờ sinh của mình.
Gần 20 tuổi, trước khi lên đường sang Mỹ định cư, Thanh Hà mới biết rằng hóa ra người nuôi dưỡng, đứng trên giấy tờ là mẹ mình thực ra dì ruột của mình. Còn người chị gọi là dì Mười, không biết họ tên đầy đủ của bà mới là mẹ ruột của mình.
Gap me ruot sau 20 nam, Thanh Ha: "Do la cuoc gap rat nhat"
 Thanh Hà đưa mẹ ruột và em cùng cha khác mẹ đi ăn tối.
Và nỗi đau ấy, một lần nữa lại vỡ òa trong chua xót khi chị gặp lại dì Mười -người đã sinh ra chị - trong chương trình Sau ánh hào quang. Thanh Hà cho biết cuộc gặp gỡ với mẹ ruột đã khiến chị thực sự bị hốt hoảng.
Thanh Hà chia sẻ: “Sự xuất hiện của bà trong chương trình hoàn toàn bất ngờ đối với tôi. Khi gặp lại mẹ và cô em cùng mẹ khác cha ở chương trình, tôi thực sự hoảng hốt, sợ hãi đến mức bật khóc và đi trốn”.
Nói về cuộc gặp lại mẹ sau nhiều năm, Thanh Hà mô tả: "Đó là cuộc gặp rất nhạt và không thể gỡ được những khúc mắc trong lòng tôi. Những câu trả lời của mẹ về những thắc mắc của tôi không được giải đáp một cách thuyết phục".
Tuy nhiên, bỏ qua tất cả, buổi tối cùng ngày, Thanh Hà và vị hôn phu đã đi ăn cùng mẹ ruột. Cả gia đình vui vẻ sum họp bên nhau.
Gap me ruot sau 20 nam, Thanh Ha: "Do la cuoc gap rat nhat"-Hinh-2
 Nữ ca sĩ và mẹ vẫn chưa thể bình thường mối quan hệ.
>>>> XEM CLIP danh ca Thanh Hà trò chuyện cùng Trấn Thành (nguồn YouTube):
Cũng trong chương trình hôm đó, bạn trai kém Thanh Hà 12 tuổi đã cầu hôn chị. Trước đó khi đến ghi hình, Thanh Hà vẫn không hay biết việc mình được bạn trai cầu hôn. Cả hai đã yêu nhau được 10 năm, Roland - người Mỹ gốc Philippines - nhỏ hơn Thanh Hà 12.
Thanh Hà mô tả hôn phu của mình là người đàn ông rất tình cảm. Đến giờ anh vẫn còn giữ chiếc vé xem phim trong lần hẹn hò đầu tiên của cả 2 người.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)