Gái già lắm chiêu: Awatsaya từ bỏ mối tình đơn phương với Panon

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Priprao tự nhận mình là Aprak và trở thành bạn gái của Pranon, Saya vô cùng buồn bã, thậm chí vì quá đau lòng mà uống say rồi sơ ý làm cháy cả căn hộ chung cư. Nhưng thời gian này luôn có Lipda ở bên chăm sóc cô.

Tình cảm Lipda dành cho Saya dần dần trở nên quá lớn, anh luôn muốn giúp Saya làm những điều mà cô muốn. Nhưng tất cả những điều anh làm đều bị Saya hiểu lầm và có kết quả không mấy tốt đẹp. Lần này, vì muốn Saya có cơ hội nói chuyện thẳng thắn với Pranon về tình cảm của mình, Lipda gọi cả Saya và Pranon đến công ty làm việc vào ngày nghỉ.
 
Điều không ai ngờ tới là Priprao lại xuất hiện. Khi biết Pranon và Saya làm việc cùng nhau, vì lo sợ Saya sẽ nói cho Pranon biết sự thật, Priprao tức tốc chạy tới. Nhưng điều ngạc nhiên hơn là thay vì vạch bộ mặt thật của Priprao, Saya lại giúp Priprao che dấu sự thật. Có vẻ như Saya đã quyết tâm quên đi mối tình đơn phương này.
 
Saya vô cùng tức giận với Lipda vì cô nghĩ anh cố tình gọi cả Priprao đến để mình trở thành kẻ thứ 3 khá hoại hạnh phúc của người khác. Lipda lại một lần nữa bị hiểu lầm. Bất đắc dĩ, Lipda nói hết tâm tư thật trong lòng mình cho Saya. Cô dần hiểu tấm lòng anh dành cho mình.
 
 
Liệu tình cảm giữa Lipda và Awatsaya sẽ đi đến đâu? Đón xem các tập tiếp theo của bộ phim “Gái già lắm chiêu”, phát sóng vào 13h00 hàng ngày trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)