“Fast & Furious 8” lập kỷ lục doanh thu tại Việt Nam

Google News

Phần mới nhất của loạt phim đua xe tốc độ  "Fast & Furious 8" vừa xác lập kỷ lục doanh thu suất chiếu sớm cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Mặc dù hôm nay, 14/4, Fast & Furious 8 mới chính thức công chiếu trên toàn cầu nhưng tại Việt Nam, bộ phim đã ra rạp từ ngày 12/4.
Theo thông tin mới nhất từ nhà phát hành CGV, phần 8 loạt phim vừa xác lập kỷ lục doanh thu suất chiếu sớm cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam: hơn 20 tỷ đồng (xấp xỉ 1 triệu USD) trong 2 ngày - điều chưa từng có tiền lệ trước đây.
 
Con số này vượt qua phim đứng đầu doanh thu suất chiếu sớm là 'Captain America: Civil War' (14,5 tỷ đồng) cũng như cao hơn doanh thu suất chiếu sớm của phần 7 loạt 'Fast & Furious' công chiếu cách đây 2 năm tới 31%.
Fast 8 với những cảnh hành động và kỹ xảo đỉnh cao được đánh giá là tập phim 'đã mắt' nhất series với kinh phí sản xuất lên tới 250 triệu USD.
Ở phần này, tần suất những cảnh rượt đuổi, chiến đấu diễn ra liên tục nhưng vô cùng đa dạng và được xử lí rất sáng tạo. Từ phân đoạn đua xe đầu phim ở Cuba tái hiện không khí nguyên thuỷ của loạt phim "quá nhanh - quá nguy hiểm" cho đến phi vụ ở Berlin với quả cầu sắt huỷ diệt hàng loạt phương tiện trên đường đều khiến khán giả được đắm chìm trong hương vị đê mê và mãn nhãn của dòng phim hành động tốc độ.
Theo My Na/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)