Fans phản ứng ra sao khi Nhã Phương bị đồn tái hợp Trường Giang?

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Nhã Phương - Trường Giang vui vẻ đi ăn dấy nghi vấn nữ diễn viên một lần nữa tha thứ cho bạn trai sau scandal tình cảm. Trước tin đồn Nhã Phương tái hợp Trường Giang, fans đã có những phản ứng trái chiều.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Trong trí nhớ của anh” có sự tham gia diễn xuất của Nhã Phương. Nguồn: Youtube:
Mới đây, một fanpage đăng tải hình ảnh Nhã Phương - Trường Giang vui vẻ đi ăn quán vỉa vẻ cùng nhau. Hình ảnh dấy nghi vấn Nhã Phương một lần nữa tha thứ cho Trường Giang sau ồn ào tình ái.
Trước tin đồn Nhã Phương tái hợp Trường Giang, không ít người hâm mộ cặp đôi tỏ ra vui mừng. “Người trong cuộc mới hiểu, chúc mừng Trường Giang - Nhã Phương”, tài khoản L.L chia sẻ.
Tài khoản N.P cũng ủng hộ Nhã Phương tha thứ cho Trường Giang: “Trong tình yêu lí trí thường không thắng nổi con tim. Tình yêu quá lớn thì có thể vượt qua tất cả mà. Đừng trách Nhã Phương”.
Nhã Phương bên Trường Giang. Ảnh: BMSB 
Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến vui mừng Nhã Phương - Trường Giang tái hợp, có không ít cư dân mạng bày tỏ cảm thấy lo lắng cho hạnh phúc của Nhã Phương bởi Trường Giang liên tục vướng ồn ào lăng nhăng. Thậm chí, một số fans rất thất vọng về Nhã Phương.
“Nhã Phương thật là. Kiểu đàn ông thế, dù có nhiều tiền, nổi tiếng đến mấy nhưng biết bao nhiêu lần bị tố bắt cá hai tay rồi, cưới về chỉ tội khổ thêm”, tài khoản T.T để lại bình luận.
Cư dân mạng P.Đ cũng cho rằng Nhã Phương xinh đẹp thiếu gì người yêu mà sao lại chịu khổ vì Trường Giang. Trong khi đó, tài khoản N.N.D lại bày tỏ rất thất vọng về Nhã Phương: “Nhã Phương quá nhu nhược trong chuyện tình cảm”.
 Cư dân mạng có bình luận trái chiều về nghi vấn Nhã Phương tái hợp Trường Giang.
Hiện tại, trước hình ảnh cùng nhau đi ăn được lan truyền trên mạng xã hội, Trường Giang và Nhã Phương chưa có phản ứng nào.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)