Fan Việt giẫm đạp đón sao Hàn: Lo lại hôn ghế thần tượng

Google News

Fan Việt quá khích sẵn sàng giẫm lên nhau để được gặp nhóm nhạc T-Ara đến từ Hàn. Liệu họ có lại hôn ghế thần tượng?

Những năm trở lại đây, thị trường âm nhạc Hàn Quốc phát triển ở châu Á, trong đó có Việt Nam, vì vậy, các sao Hàn thỉnh thoảng lại có tour diễn sang Việt Nam. Vì quá cuồng nhiệt với thần tượng của mình, khao khát được gặp gỡ họ ngoài đời thực, nên hành xử của fan Việt quá khích.

Trưa 12/3, nhóm nhạc nữ thần tượng T-Ara của Hàn Quốc đã có chuyến lưu diễn tại TP HCM. Nhóm nhạc này sở hữu một lượng fan khá đông đảo tại Việt Nam, các fan đã tập trung tại sân bay từ rất sớm để đón thần tượng của mình.

Khi nhóm nhạc T-Ara bắt đầu bước ra cửa sân bay Tân Sơn Nhất, ngay lập tức một cảnh hỗn loạn kinh hoàng diễn ra. Họ bao vây thần tượng và la hét. Thậm chí, có fan còn ngã nhào ngay giữa sân bay và bị người khác giẫm đạp lên người.
 Fan Việt sẵn sàng giẫm lên đồng loại để được gặp sao ở Hàn đến, vậy liệu kịch bản hôn ghế thần tượng có lặp lại một lần nữa?

Điều đáng nói, những cảnh tượng như trên không phải là điều hi hữu mà nó được lặp đi lặp lại rất nhiều lần mỗi khi sao Hàn sang Việt Nam. Họ bất chấp mọi thứ chỉ để được gần, sờ thần tượng bằng xương bằng thịt ngay trước mặt họ. Đã có lần, fan Việt chen lấn xô đẩy, gào khóc đến phát ngất vì sung sướng là chuyện quá bình thường, họ đã từng đuổi theo xe ô tô, chặn đầu xe của sao Hàn, hay xé áo, giật tóc cả thần tượng...

Và người ta nhớ lại vụ đỉnh điểm nhất khi fan Việt từng hôn ghế thần tượng. Tháng 3/2012, Bi Rain đến Việt Nam trong một chương trình giao lưu văn hóa được tổ chức tại Nhà hát lớn. Trong buổi tổng duyệt, nam ca sĩ đã chọn ngồi trên chiếc ghế có ký tự A12. Một vài fan của Rain sau khi biết việc này đã lao đến hôn hít và ngửi chiếc ghế thần tượng từng ngồi. Chỉ cần chỗ anh ấy ngồi là đã có mùi của anh, nên họ sẵn sàng, ôm hôn chiếc ghế như chính Bi vậy.

Có thể hiểu, những fan này đã quá khao khát, bất chấp cả sự tổn thương của mình để được gặp thần tượng. Và lẽ dĩ nhiên, trong hoàn cảnh chen lấn đấy phải sống chết mặc bay, dù cho ai đó có bị ngã, bị giẫm đạp thì cũng không quan tâm, điều họ quan tâm nhất là thần tượng đứng ngay trước mặt họ. Nhưng hành động hôn ghế thần tượng khiến nhiều người đặt câu hỏi, có phải sự thần tượng đã đi quá đà?

Những hành động vừa qua khiến dư luận một lần nữa dậy sóng và đặt ra dấu hỏi, liệu ý thức về văn hóa ứng xử của fan Việt bao giờ mới cải thiện, sự phát cuồng này có phải là thảm họa? Cứ liên tiếp xô đẩy, giẫm đạp nhau như vậy, liệu việc hôn ghế thần tượng liệu có lặp lại một lần nữa hay không?
Theo Phụ Nữ Online

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyễn trí vĩ

Một lũ điên vô tri. Không gì để nói về họ...nhục nhã