Fan tiếc hùi hụi vì Việt Anh không còn răng khểnh

Google News

Ngắm nụ cười có hàm răng sáng bóng của Việt Anh, nhiều fan nữ thừa nhận tiếc hùi hụi chiếc răng khểnh duyên dáng của nam diễn viên.

Mới đây, Việt Anh đi cùng người đẹp Đan Lê xuất hiện rạng ngời tại một sự kiện. Cặp đôi gây sự chú ý khi sánh bước bên nhau cực kỳ đẹp đôi.
Fan tiec hui hui vi Viet Anh khong con rang khenh
 
Trong sự kiện này, Phan Hải (Việt Anh đóng) phim "Người phán xử" nhìn lịch lãm khi diện bộ vest màu tím than nở nụ cười với hàm răng đều tăm tắp và sáng bóng.
Người hâm mộ đã phát hiện ra nam diễn viên đã sửa lại răng khiến hàm răng của anh đều tăm tắp và sáng bóng hơn bao giờ hết. Ngay sau đó, nhiều lời khen ngợi dành cho diện mạo mới của Việt Anh. Tuy nhiên, cũng có không ít fan nữ tỏ ra tiếc nuối nụ cười duyên của Phan Hải phim "Người phán xử" khi chiếc răng khểnh đã không còn.
"Anh ơi lắp lại răng khểnh đi ạ" - là lời khuyên của facebooker Hà Vi gửi đến Việt Anh. Còn facebooker Chu Thien chia sẻ: "Em thích anh lúc chưa sửa răng nhìn phong cách hơn". Riêng facebooker Thanh Phương tiếc nuối nhưng hài hước viết: "Răng anh trắng quá nhận không ra".
Fan tiec hui hui vi Viet Anh khong con rang khenh-Hinh-2
 
Fan tiec hui hui vi Viet Anh khong con rang khenh-Hinh-3
 Cộng đồng mạng "rần rần" bàn tán vì chiếc răng khểnh của Phan Hải phim Người phán xử nay đã không còn.
Fan tiec hui hui vi Viet Anh khong con rang khenh-Hinh-4
 
Trước đó, rất hiếm hoi để có được bức hình Việt Anh cười thoải mái nhưng khán giả vẫn dành tình cảm yêu mến cho nam diễn viên.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)