Fan ra sức bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước scandal tình ái

Google News

(Kiến Thức) - "Ném đá" vợ đại gia kim cương, thực hiện chiến dịch "Always beside you"... là những hành động của fan Hồ Ngọc Hà để bảo vệ thần tượng của mình. 

Gần đây, scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa trở thành tâm điểm của dư luận. Sau khi vợ của vị đại gia này lên tiếng chấp nhận nhường chồng và mắng nữ ca sĩ thất đức, Chu Đăng Khoa lên tiếng xin lỗi Hà Hồ, khiến cư dân mạng “sục sôi”.
Phần đông ý kiến chỉ trích, ném đá Hà Hồ khi Chu Đăng Khoa hiện tại vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ - chị Vân Anh. Ngoài ra, một số cư dân mạng còn cho rằng cô là người sắp đặt câu trả lời của vị đại gia kim cương. Theo đó, một số người đã “bóc mẽ” bài phỏng vấn của Chu Đăng Khoa có nhiều điểm giống với bài phỏng vấn cách đây 6 sau của Cường đô-la.
Fan ra suc bao ve Ho Ngoc Ha truoc scandal tinh ai
 Hồ Ngọc Hà đang vướng bê bối tình cảm. 
Không dừng lại ở đó, rất nhiều cư dân mạng đòi tẩy chay các sản phẩm Hồ Ngọc Hà làm đại diện và các chương trình truyền hình cô tham gia. Bất chấp làn sóng chỉ trích, tẩy chay Hà Hồ quá mạnh mẽ, người hâm mộ vẫn lên tiếng bênh vực và có những hành động bảo vệ nữ ca sĩ.
Mới nhất, các fan Hồ Ngọc Hà đã đồng loạt thay hình ảnh của nữ ca sĩ kèm theo dòng chữ “Always beside you” (Tạm dịch là “Luôn luôn ở bên bạn”) trên trang cá nhân. 
Dòng chữ “Always beside you” cũng xuất hiện trong những dòng status động viên Hồ Ngọc Hà dưới dạng hashtags. Còn nhớ, cách đây một khoảng thời gian, người hâm mộ của Hà Hồ cũng đã làm vậy để bênh vực thần tượng của mình.
Một fan của Hà Hồ viết: “Hồ Ngọc Hà - Bão vẫn đến mỗi mùa. Cơn bão không làm chị tôi ngã quỵ trước áp lực mà nó sẽ làm cho chị tôi sẽ mạnh mẽ trước khó khăn. Cố lên chị. Love you. ‪#‎alwaysbesideyou‬ ‪#‎mygirl‬ ‪#‎myidol‬ ‪#‎iloveyou‬”.
Cũng sử dụng hashtags, một người hâm mộ nữ ca sĩ động viên Hà Hồ trước sóng gió tình cảm: “Mạnh mẽ và bước qua sóng gió nhé, người phụ nữ. Chẳng ai hiểu gì hoặc họ cố hiểu sai cũng chẳng sao, hãy đi theo những gì mình mách bảo. Đến một ngày nào đó chuyện đúng sai sẽ được rạch ròi. Nhưng chắc chắn đó không phải là hôm nay. Bão mỗi mùa vẫn tới. ‪#‎alwaysbesideyou‬”.
Một fan khác của Hà Hồ chia sẻ: “Tôi là fan Hà Hồ. Tôi thay đổi đại diện, ảnh bìa để thể hiện tình yêu với thần tượng. Để an ủi, động viên cô ấy trước những sóng gió, ác ý. Bởi cô đáng được yêu thương trân trọng hơn với những hành động cô đã làm. Dù thế nào cũng mãi yêu cô, bên cô”.
Fan ra suc bao ve Ho Ngoc Ha truoc scandal tinh ai-Hinh-2
 Fan của Hồ Ngọc Hà đồng loạt thay ảnh trên trang cá nhân.
Fan ra suc bao ve Ho Ngoc Ha truoc scandal tinh ai-Hinh-3
 Người hâm mộ Hà Hồ vẫn lên tiếng bảo vệ thần tượng bất chấp dư luận "ném đá" cô. 
Fan ra suc bao ve Ho Ngoc Ha truoc scandal tinh ai-Hinh-4
 Hình ảnh Hồ Ngọc Hà kèm dòng chữ "Always beside you" được fan chia sẻ.
Fan ra suc bao ve Ho Ngoc Ha truoc scandal tinh ai-Hinh-5
 Fan sử dụng hashtags #alwaysbesideyou‬ cuối dòng status động viên Hà Hồ. 
Fan ra suc bao ve Ho Ngoc Ha truoc scandal tinh ai-Hinh-6
 Fan vẫn ủng hộ Hà Hồ bất chấp mối tình sai trái của cô và Chu Đăng Khoa. 
Fan ra suc bao ve Ho Ngoc Ha truoc scandal tinh ai-Hinh-7
 Chia sẻ của một người hâm mộ Hà Hồ. 
Ngoài hoạt động “Always beside you”, để bảo vệ thần tượng của mình, nhiều fan của Hồ Ngọc Hà còn “ném đá” vợ đại gia kim cương. Theo đó, người hâm mộ giọng ca “Destiny” cho rằng người có lỗi trong lùm xùm này là chị Vân Anh. Thậm chí, fan cuồng còn sẵn sàn đáp trả bất cứ ai “nói xấu” thần tượng của mình.
Một fan của Hồ Ngọc Hà viết: “Chúng ta yêu cô ấy, chúng ta bảo vệ cô ấy có gì sai?
Gửi tới vợ đại gia kim cương: Cô à, cô có bị sao không? Có chồng không biết giữ bây giờ còn đổ lỗi cho ai. Cô không cho chồng cô được bình yên, hạnh phúc, không chung tiếng nói được thì cô còn trách ai. 
Nếu xét đi xét lại thì người có lỗi trong đó cũng có cô đấy. Suy nghĩ lại về hành động, việc làm của mình đi. Đừng để đến khi nhận ra sự việc thì sự việc đã xong, hối hận về việc làm của mình cũng đã muộn rồi. Dừng lại, sửa sai ngay lúc này may ra còn kịp đấy.
Còn những người cũng ăn theo vợ đại gia kim cương thì cũng xem lại đi nha, sự việc chắc biết được nhiêu không mà nói như người trong cuộc vậy! Còn có thêm bông hậu nữa mới ghê chứ, bông hậu mà, đẹp mà, nghe nói cũng thông minh lắm mà, sao hành động gì mà kì cục vậy”.
Cũng chỉ trích vợ Chu Đăng Khoa, một fan cuồng khác của Hồ Ngọc Hà viết: “Kể cũng lạ. Kẻ không biết giữ chồng thì bô bô cái miệng kêu nhường chồng cho người khác, kể công hy sinh tuổi xuân vì con vì chồng. Ủa vậy là mấy chị lấy chồng là hy sinh à. Đừng lôi con cái ra níu kéo chi vậy. Kẻ im lặng mới là người chiến thắng”.
Fan ra suc bao ve Ho Ngoc Ha truoc scandal tinh ai-Hinh-8
 Không ít fan "ném đá" vợ đại gia kim cương giữa ồn ào tình cảm của nữ ca sĩ. 
Fan ra suc bao ve Ho Ngoc Ha truoc scandal tinh ai-Hinh-9
 Một chia sẻ của fan Hồ Ngọc Hà. 
Hiện tại, vụ lùm xùm của Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục nhận được sự chú ý của dư luận và dường như khó có thể kết thúc trong một sớm một chiều.
Thu Cúc

Bình luận(9)

Minh Hiền

LeChau

fan của hà hồ toàn 1 lũ vô học mất dạy, chắc chắn được hồ ly tinh này tung tiền ra mua chuộc làm bậy, rồi tất cả lũ tiểu nhân này sẽ có ngày bị quả báo gặp hung họa

Minh Hiền

Nguyen thi ngoc my

Kinh khủng mụ hà kênh truyền thông mụ quá dữ

Minh Hiền

vuong

Bạn bui thi anh nói rất đúng HNH không có tư cách để làm GK hay đại diện cho bất kỳ sản phẩm nào nữa, người vô đạo đức..............Ba mẹ của HNH chắc tự hào về việc con gái mình giựt chồng người khác ........

Minh Hiền

Mai

Người ta chưa ly dị vẫn là giật chồng

Minh Hiền

Lê Phi

Chúng tôi đã nhìn thấy các tấm ảnh gđ hạnh phúc của Vân Anh cùng CĐK rồi. Rõ ràng hà hồ đã vì hám tiền mà chen ngang vào phá hoại hạnh phúc gđ V.A . Các fan của hồ hà nên ăn ở tích đức chút đi, ham nói nhảm nhí mà có ngày gặp quả báo

Minh Hiền

N Linh

Mấy fan của hà hồ này đầu óc chúng toàn bã đậu hoặc thuộc loại "óc lợn" hay sao nên ăn nói hàm hồ nhảm nhí, ko biết đâu là đúng sai phải trái, tích đức chút đi các cô gái già ơi !

Minh Hiền

changhiu

Tại sao cứ phải là đại gia?

Minh Hiền

rose

Minh khong nghi con nhung dua khung nhu vay!!!. Nhung van con nhung con nguoi cuong idol den muc khong can nhan biet dau la dung sai. Tat ca hanh dong trong cuoc song deu la nghiep ca. Gieo nhan nao thi se gap qua do. Loi song va cach song cua Ha ho theo Phat giao la pham vao toi "ta dam". Cac fan nen co loi khuyen de co Ha nhan ra dieu minh da pham sai lam. Dung benh vuc theo kieu cuong nhu the.

Minh Hiền

bui thi anh

Mình có ý kiến là các fan và những người bênh vực HNH đừng cố gắng nói những lời bao biện vụng về cho HNH chỉ thêm đổ dầu vào lửa mà thôi. Tốt nhất là động viên HNH gom góp chút lòng tự trọng ít ỏi để thừa nhận HNH đã vi phạm pháp luật, thách thức đạo đức khi dan díu với đàn ông chưa được pháp luật tuyên bố đã chấm dứt tình trạng hôn nhân với vợ. Các fan và những người bênh vực HNH hãy động viên HNH rút khỏi hoạt động văn hóa nghệ thuật vì hoạt động văn hóa nghệ thuật nhằm tôn vinh những biểu tượng của “Chân Thiện Mỹ”, không thể để một người dan díu với chồng người khác ngồi ở ghế Giám khảo hay ở vai trò MC để đánh giá người khác, hay rao giảng đạo đức, nói những lới hay ý đẹp, hay ở vai trò ca sỹ trình bày những ca khúc hướng về “Chân Thiện Mỹ”. Là MC đáng lẽ phải có kiến thức sâu rộng, suy nghĩ thấu đáo nhưng tôi thấy TM là MC mà có nhận thức rất ấu trĩ về mối quan hệ về nghề nghiệp và đời tư của người hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật. Nghệ thuật phải vị nhân sinh. May là HNH chưa sáng tác. Nếu HNH đưa cảm xúc ngập tràn hạnh phúc, cảm nhận động lực mạnh mẽ khi dan díu với chồng người vào các tác phẩm của mình thì e là thiên hạ loạn mất, đạo đức hệ bị đảo lộn hết. MC Thùy Minh cũng nên xem lại quan điểm sống của mình đi để có một chỗ đứng trong lòng công chúng, nếu không rồi một ngày đó giẫm lên vết xe đổ như HNH thì sự nghiệp, nhân cách chẳng còn gì.