Fan phát cuồng khi Taeyong nói muốn ở lại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Các thành viên nhóm nhạc NCT 127 khiến fan phát cuồng, nhất là khi họ tỏ tình bằng tiếng Việt và chia sẻ muốn ở lại Việt Nam.

>>> Mời quý độc giả xem video NCT 127 trong buổi họp báo tại Hà Nội. Nguồn Kiến Thức:
Xuất hiện tại buổi họp báo chiều 6/12 tại Hà Nội, nhóm nhạc NCT 127 đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Đáp lại tình cảm ấy, mỗi thành viên NCT 127 đều thân thiện khi trò chuyện cùng fan Việt. Các chàng trai NCT 127 gửi tới fan lời chào: "Tôi nhớ các bạn nhiều lắm", "Tôi yêu các bạn rất nhiều” và thậm chí là tỏ tình "Anh yêu em" bằng tiếng Việt.
Trưởng nhóm điển trai Taeyong còn chia sẻ, anh muốn được sống ở Việt Nam vì sự yên bình tại nơi đây.
Các thành viên NCT 127 trong buổi họp báo tại Hà Nội. Ảnh: BTC
Đây là lần thứ 3 NCT 127 đến Việt Nam. Chia sẻ về điều khiến họ thích thú, các thành viên cho biết, họ thích ẩm thực Việt Nam, nhất là món phở và muốn được thử món bún chả nổi tiếng mà nhiều chính khách từng thưởng thức.
Nhóm cũng bày tỏ tình cảm đặc biệt với nón lá, áo dài Việt: “Trang phục truyền thống của Việt Nam, áo dài và nón lá đều rất đẹp, duyên dáng và ấn tượng. Nón lá rất đặc biệt. Chúng tôi từng được đội thử và đã đăng hình lên mạng xã hội”.
Sự xuất hiện của NCT 127 thu hút sự quan tâm của báo giới và người hâm mộ. Ảnh: BTC
 NCT 127 nhiệt tình giao lưu cùng fan. Ảnh: BTC
Về sự hâm mộ cuồng nhiệt của fan Việt, NCT 127 bày tỏ niềm hạnh phúc và cảm kích: “Chúng tôi cảm nhận rất rõ sự cuồng nhiệt của fan Việt. Thực tế từ hôm qua khi đáp xuống sân bay, chúng tôi cảm nhận được tình yêu rất lớn của các bạn. Chúng tôi phải cố gắng hơn nữa để sang Việt Nam nhiều hơn, để có thể giao lưu với fan Việt nhiều hơn”.

NCT 127 có 9 thành viên gồm: Taeyong, Taeil, Yuta, Jaehyun, WinWin, Mark, Haechan, Johnny, Doyoung. Vừa qua NCT 127 đoạt giải New Asian Artist tại lễ trao giải MAMA 2017 diễn ra tại Hong Kong.

Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)