Fan phát cuồng khi Coco Martin nói ”Anh yêu em” bằng tiếng Việt

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ là hai câu nói “Cảm ơn bạn” và “Anh yêu em” nhưng với biểu cảm đáng yêu cùng nụ cười ngọt ngào, Coco Martin đã đốn tim các fan Việt.

Vào cuối tuần vừa qua, clip chưa đầy 20s của Coco Martin ngay khi được đăng tải lên mạng xã hội đã lập tức thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong clip ngắn này, “Ông vua Giờ vàng” đã gửi lời chào tốt lành đến mọi người và giới thiệu bộ phim mình đảm nhận vai chính sắp được phát sóng tại Việt Nam. Điều đặc biệt, cuối clip anh chàng nói câu “Anh yêu em” bằng tiếng Việt như một món quà tri ân đáng yêu giành cho cộng đồng fan Việt Nam.
“Một ngày tốt lành. Tôi là Coco Martin đây. Tôi được biết rằng bộ phim truyền hình “Mật Mã Song Sinh” (Ang Probinsyano) đã được phát hành ở Việt Nam. Hãy thưởng thức bộ phim và để chúng tôi trở thành một phần trong cuộc sống thường nhật của các bạn nhé! Cảm ơn bạn! Anh yêu em!”.
Fan phat cuong khi Coco Martin noi ”Anh yeu em” bang tieng Viet
Clip nói tiếng Việt của Coco Martin và bộ phim “Mật Mã Song Sinh” nhận được rất nhiều sự yêu thích và quan tâm của fan hâm mộ. 
Coco Martin là một cái tên đắt giá được rất nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Fan hâm mộ đã ưu ái dành cho anh rất nhiều danh xưng như “Hoàng tử điện ảnh” hay “Ông vua Giờ vàng của Philippines”. Được biết, trong thời gian này Coco đang dốc toàn lực để tham gia series truyền hình về đề tài cảnh sát tội phạm mang tên Ang Probinsyano (với tên tiếng Việt là “Mật Mã Song Sinh”).
Fan phat cuong khi Coco Martin noi ”Anh yeu em” bang tieng Viet-Hinh-2
Mật Mã Song Sinh được đánh giá là bộ phim hay nhất mọi thời đại và có rating cao nhất trong lịch sử phim Philippines”. 
Tham gia đảm nhận vai chính trong phim cũng là một thử thách đối với Coco Martin khi anh phải thoát khỏi cái bóng của “hoàng tử điện ảnh” để vào vai một cặp song sinh cảnh sát với hai tính cách và lối hành xử hoàn toàn khác nhau. Trong phim, khi Ador (người em) hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ nội gián, người anh Cardo buộc phải thế thân để tiếp tục kế hoạch của Cục Điều tra Tội phạm Quốc gia. Từ đó, hàng loạt tình huống trớ trêu và nguy hiểm đã xảy ra, tạo nên nhiều phân cảnh kịch tính và cao trào.
Bộ phim sẽ được phát sóng tại Việt Nam trên kênh truyền hình ANTV vào lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ 10/5/2017.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)