Fan hụt hẫng khi “Sống chung với mẹ chồng” hoãn chiếu

Google News

Tối ngày 17/5, tập 19 của bộ phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ không lên sóng.

Sau trích đoạn giới thiệu tập 19 bộ phim Sống chung với mẹ chồng được công bố từ ngày 16/5, các khán giả háo hức chờ đón diễn biến chi tiết của tập phim này. Theo như lịch phát sóng thông thường, tập 19 lên sóng tối 17/5. Tuy nhiên bộ phim bị hoãn chiếu vào tối qua để nhường sóng cho một chương trình truyền hình khác.
Fan hut hang khi “Song chung voi me chong” hoan chieu
 Vân - cô con dâu trong phim Sống chung với mẹ chồng.
Điều này khiến fan của bộ phim truyền hình này tỏ ra hụt hẫng. Trên fan page của phim, hơn 700 bình luận của cư dân mạng bày tỏ ý kiến sau khi nghe thông báo tập 19 hoãn chiếu.
“Cái cảm giác nằm bật quạt đắp chăn, vươn cổ đợi phim ôi thôi” – bạn Đặng Hoàng Diệp Mỹ viết.
“Làm em hóng dài cổ. Đến 9h20 thì đành lên xem lịch phát sóng mới biết không có” – bạn Trang Thùy cùng tâm trạng.
Bạn Quỳnh Nga còn kể sự việc hy hữu trong gia đình mình liên quan tới việc hoãn chiếu phim: “Trời ơi, em bé nhà tôi nó khóc tùm lum đòi xem tiếp phim. Nó bảo Vân bị tát chảy máu mồm nhưng Vân không về với mẹ. Nó đợi từng ngày, giờ làm sao cho em tui nó ngủ”.
Không ít cư dân mạng vì quá mong chờ đến phim nên đã đợi tới 22h nhưng vẫn không có càng thất vọng.
Dự kiến tập 19 Sống chung với mẹ chồng sẽ phát sóng vào tối ngày 18/5. Vào tối 19/5, nhiều khả năng phim cũng bị hoãn chiếu.
Fan hut hang khi “Song chung voi me chong” hoan chieu-Hinh-2
Thanh - chồng của Vân - là người đàn ông được mẹ đẻ nuông chiều nhưng nhu nhược. 
Theo diễn biến trong phần trích đoạn giới thiệu tập 19, chuyện của Vân bỏ nhà đi sau khi cãi nhau với chồng không được gia đình bố mẹ và dì đồng tình. Người nhà khuyên cô nên “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”. Vân cũng được bố mẹ nhắc nhở phải xem lại bản thân mình, biết nhìn tấm gương mẹ ruột khi về nhà chồng mà noi theo.
Nghe lời gia đình, Vân tha thứ cho chồng vì ghen tuông mù quáng dẫn đến việc tát vợ. Tuy nhiên, chuyện vợ chồng Vân quay lại làm lành với nhau chưa được bao lâu, bà Phương mẹ chồng đã lại tiếp theo dầu vào lửa. Trong lần đi làm về sớm hơn thường ngày, Vân vô tình nghe thấy mẹ chồng nói xấu cô với người bạn.
Theo Tiểu Nhi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)