Em chồng nói về Đặng Thu Thảo thế này khiến ai cũng bất ngờ

Google News

Trong đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Trung Tín, em trai chú rể đã có những phát biểu trong buổi lễ.

>>>> XEM CLIP đoàn xe sang trong lễ rước dâu Hoa hậu Đặng Thu Thảo (nguồn Zing):
Đám cưới của Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã chính thức diễn ra tối qua 6/10 trong không khí trang trọng, ấm cúng với sự tham gia của hàng trăm vị khách mời. Trong buổi lễ, an ninh được thắt chặt rối đa, khách mời không được phép ghi lại những hình ảnh trong đám cưới.
Em chong noi ve Dang Thu Thao the nay khien ai cung bat ngo
 Chú rể hôn nhẹ lên má cô dâu thể hiện tình yêu anh dành cho vợ.
Theo tiết lộ của một vị khách, lễ cưới diễn ra rất đơn giản nhưng lại có những giây phút xúc động như lời phát biểu của em trai Trung Tin về chị dâu. Em chồng nhận xét về Đặng Thu Thảo rằng, trong lần đầu được anh trai giới thiệu, anh đã thấy chị dâu đẹp như một đoá hồng. Dần dần khi tiếp xúc, Thu Thảo và em chồng càng hiểu về nhau. Em chồng coi Thu Thảo như một người chị gái sống chân thành. Cả hai thường chia sẻ nhiều quan điểm về thời trang, thậm chí Đặng Thu Thảo còn tư vấn cho em chồng về chuyện tình cảm.
Em chong noi ve Dang Thu Thao the nay khien ai cung bat ngo-Hinh-2
 Em trai Trung Tín phát biểu: "Xin lỗi mẹ con không thể tìm được người phụ nữ tuyệt vời như chị Thảo" trong đám cưới.
"Sau 25 năm em đã có thể tìm được người chị gái của mình. Em cảm ơn chị đã đến với anh Tín và sát cánh với anh Tín trong những năm vừa qua", em trai Trung Tín phát biểu. Anh còn tiết lộ 'chiêu' mà anh trai dùng để 'cưa đổ' Hoa hậu: "Chị Thảo kể rằng anh Tín đã mất khá nhiều thời gian để có thể cưa được chị. Trong thời gian đó, anh tung ra rất nhiều chiêu. Khi chị Thảo đau chân, anh xoa ngay, khi chị ốm thì anh mua cháo và mang tới nhà ngay và em chắc rằng sẽ còn rất nhiều chiêu nữa".
Ngoài ra, em trai chú rể cũng có một câu phát biểu khiến cả lễ đường xuýt xoa: "Xin lỗi mẹ con không thể tìm được người phụ nữ tuyệt vời như chị Thảo".
Theo K.N/ Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)