Elly Trần mặc váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa?

Google News

Elly Trần diện chiếc váy cưới trắng tinh khôi, khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm khiến nhiều người ngỡ rằng cô chuẩn bị lên xe hoa?

Sau khi Elly Trần đăng tải dòng trạng thái “Và ngày này cũng đến” cùng bức ảnh cô mặc váy cưới trắng tinh khôi, khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm bên hai con mặc trang phục như phù dâu, phù rể khiến nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đang chuẩn bị lên xe hoa?
Elly Tran mac vay cuoi, chuan bi len xe hoa?
 Bức hình này của Elly Trần đồn đoán rằng cô sắp lên xe hoa.
Trước tin đồn sắp lên xe hoa, Elly Trần đã chính thức lên tiếng phản hồi và cho biết bức hình trên được chụp trong quá trình hoàn thiện cửa hàng thời trang riêng của cô chứ không phải ảnh cưới như đồn đoán. Suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, cô luôn ấp ủ dự định theo đuổi lĩnh vực thời trang mẹ và bé vì đây là sở thích và đam mê từ lâu của cô.
Đặc biệt, từ khi có con, Elly Trần tự đảm nhận stylist cho hai bé Cadie Mộc Trà - Alfie Túc Mạch và được đông đảo các bà mẹ yêu thích.
Elly Tran mac vay cuoi, chuan bi len xe hoa?-Hinh-2
Elly Trần xinh đẹp trong chiếc váy trắng tinh khôi. 
Nữ diễn viên Elly Trần được biết đến là người có vòng 1 "khủng" nhất trong số các hot girl thường khoe nhan sắc trên mạng. Mặc dù đã công khai hai con, tuy nhiên cho đến thời điểm này, cô vẫn chưa hề công bố chồng là ai. Elly Trần được cư dân mạng ngưỡng mộ bởi tuy đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng vóc dáng của cô vẫn y như thời con gái.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)