DV Việt Anh: “Sau đổ vỡ, tôi sẵn sàng thay đổi bản thân”

Google News

"Năm 2009, tôi gặp biến cố lớn, mọi thứ ngẫu nhiên ập đến cùng lúc: gia đình tan vỡ, công ty gặp chuyện... Chỉ qua một đêm mọi thứ biến đổi hoàn toàn", diễn viên Việt Anh chia sẻ

Là khách mời trong chương trình Chuyện đêm muộn, chủ đề 'Đàn ông tái hôn', diễn viên Việt Anh đã chia sẻ cởi mở chuyện ít người biết về biến cố đã qua, chuyện duyên số và những vấn đề liên quan tới đàn ông tái hôn.
Nam diễn viên không ngại chia sẻ về quãng thời gian đen tối nhất: “Sau vai diễn trong bộ phim 'Chạy án', mọi thứ từ sự nghiệp đến cuộc sống gia đình của tôi đều tốt đẹp. Năm 2009, tôi gặp biến cố lớn, mọi thứ ngẫu nhiên ập đến cùng lúc: gia đình tan vỡ, công ty gặp chuyện kiện tụng, tin đồn với bạn diễn, sức ép dư luận… Chỉ qua một đêm mọi thứ biến đổi hoàn toàn. Từ việc đang có trong tay mọi thứ tôi ra đi chỉ với 2 triệu đồng”.
Anh không dám đối diện với gia đình bạn bè, bởi trước đó từng tuyên bố mình sẽ thành công. Tuy nhiên, chuyện khiến anh ám ảnh và thấy khủng khiếp khi nghĩ lại vẫn là việc gia đình tan vỡ lúc con gái còn quá nhỏ.
Lý giải nguyên nhân đặt dấu chấm hết cho tất cả cùng lúc, Việt Anh nói: “Chuyện tình cảm có rất nhiều lí do, nhưng tôi nghiệm ra duyên số chi phối và quyết định mọi thứ. Nhiều chuyện dù cố gắng thay đổi vẫn nằm ngoài tính toán của con người. Tất nhiên, vẫn tồn tại yếu tố chủ quan của người trong cuộc. Thời điểm ấy, có lẽ tôi còn quá trẻ chưa có trải nghiệm và vốn sống”.
DV Viet Anh: “Sau do vo, toi san sang thay doi ban than”
 Đến thời điểm hiện tại, khi nhắc về biến cố đã qua Việt Anh tỏ ra rất điềm tĩnh.
Nam diễn viên "Chạy án” khẳng định, sau biến cố, đàn ông chưa hẳn đã lấy lại thăng bằng nhanh hơn phụ nữ, điều đó tuỳ thuộc vào sự ảnh hưởng và tính cách mỗi người. Phải mất 3 năm sau đó, Việt Anh mới có thể bắt đầu hành trình mới.
Trước đó, anh không tránh khỏi cảm giác sợ hãi, không muốn trở lại với cuộc sống hôn nhân vì lo lắng bi kịch đổ vỡ trong quá khứ sẽ lặp lại. Đó là rào cản khiến anh băn khoăn, chần chừ khi có tình cảm với người mới. Tuy nhiên, sự chân thành và đồng cảm đã khoả lấp, khiến nam diễn viên Việt Anh nhận ra bà xã hiện tại là người anh cần.
“Tôi và bà xã hiện tại ngoài duyên số cũng không có gì lí giải. Chúng tôi từng cãi vã rất to, nghĩ rằng không thể quay lại vì không thể chịu đựng và hoà hợp nhau. Nhưng mọi thứ như vòng luẩn quẩn, chúng tôi quay trở lại và đi đến cái kết hạnh phúc”.
DV Viet Anh: “Sau do vo, toi san sang thay doi ban than”-Hinh-2
 Diễn viên Việt Anh hiện đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người mới.
Ở khía cạnh nào đó, Việt Anh khẳng định người bạn đời thứ hai đã đáp ứng được những yêu cầu cao hơn của mình. Sau đổ vỡ, anh rút ra nhiều kinh nghiệm và sẵn sàng thay đổi bản thân. Bởi anh thấu hiểu sự thiệt thòi của con gái đầu lòng khi giá trị gia đình ngày ấy không được anh coi trọng.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)