DV quần chúng “hot” nhất VN lộ diện trong Kong: Skull Island?

Google News

Trong số các vai phụ lộ diện trong Kong: Skull Island, nhiều mọt phim phát hiện ra có bà Vũ Thị Đào.

Trailer cuối cùng của siêu phẩm Kong: Skull Island vừa ra mắt đã hé lộ nhiều tình tiết gay cấn trong màn đối đầu dữ dội giữa Kong và vô số quái thú ở vùng đất của mình.
DV quan chung “hot” nhat VN lo dien trong Kong: Skull Island?
 Đảo Đầu lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của thành viên đoàn thám hiểm.
Ngay từ giây mở màn, khán giả đã phải giật mình khi chứng kiến sự tức giận và nổi dậy của vua Kong. Dường như qua mỗi trailer được tung ra, cảm xúc của người xem sẽ càng được đẩy lên cực đỉnh hơn nữa. Với trích đoạn này, fan sẽ mãn nhãn với vô vàn cảnh quay đại chiến kịch tính chưa từng thấy.
Được biết, quái vật xuất hiện trong đa phần trailer có tên là Skull Crawlers. Ngoài ra, người xem còn dễ dàng nhận ra một số sinh vật cổ xưa khác cũng như một loài bò sát có hình thù như một con bạch tuộc khổng lồ.
Điều thú vị nhất trong trailer cuối cùng của Kong: Skull Island là sự xuất hiện của những người dân thuộc làng "thổ dân". Những nhân vật này đều do những người dân Quảng Bình sống tại khu vực gần bối cảnh phim đảm nhận.
Trong số đó, mọt phim nhanh chóng "tia" được một nhân vật trên trailer có ngoại hình hao hao với diễn viên quần chúng "hot" nhất Việt Nam - bà Vũ Thị Đào khi biểu cảm sợ hãi của bà đã trở thành đề tài chế ảnh trong suốt một thời gian dài.
DV quan chung “hot” nhat VN lo dien trong Kong: Skull Island?-Hinh-2
 Diễn viên quần chúng "hot" nhất Việt Nam đang diễn tả lại một cảnh phim.
DV quan chung “hot” nhat VN lo dien trong Kong: Skull Island?-Hinh-3
 Khoảnh khắc xuất hiện của hai người dân thuộc "làng thổ dân".
Có thể thấy, nhân vật Kong đã được xây dựng kỹ lưỡng hơn những phần trước. Mặc dù chúa tể Kong là nỗi kinh hoàng với muông thú, nhưng người xem vẫn nảy sinh sự đồng cảm với Kong.
Xét trên một phương diện nào đó thì Kong giống như một người hùng, một “soái ca” đúng nghĩa, khi bảo vệ đoàn thám hiểm khỏi những sinh vật nguy hiểm khác.
Chia sẻ về tạo hình nhân vật Kong, đạo diễn Vogt-Roberts nói: "Trong Kong: Skull Island, Kong tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng giống như những gì mà người xem đã từng chứng kiến trước đây: một dã thú đi vào huyền thoại chứ không chỉ là một con vượn sở hữu cơ thể khổng lồ.
Bên cạnh đó, tôi cũng muốn Kong trong bộ phim này mang dáng vẻ của một ông vua cô độc của rừng già, và dần dần khán giả sẽ cảm nhận được Kong cũng là một sinh vật có tình cảm và biết cảm thông”.
DV quan chung “hot” nhat VN lo dien trong Kong: Skull Island?-Hinh-4
 Hình ảnh dũng mãnh của Kong trong trailer.
Để thực hiện đúng ý đồ của các nhà làm phim cũng như khiến Kong trong phim trở thành nhân vật có trái tim và chiếm được cảm tình của khán giả, hơn 300 thành viên quy tụ gồm nhiều hoạ sỹ, chuyên gia đồ hoạ và kỹ thuật viên đã nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt 18 tháng, trong đó bao gồm 8 tháng phục vụ riêng cho việc lên ý tưởng thiết kế nhân vật đặc biệt này.
>>> Trailer cuối cùng của Kong: Skull Island:
Theo Yên Chi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)