Dương Triệu Vũ: “Tôi và anh Đàm đương nhiên có tình cảm“

Google News

(Kiến Thức) - Dương Triệu Vũ chia sẻ, anh và Đàm Vĩnh Hưng là tri kỷ. Hai người hiểu nhau đến từng chi tiết nhỏ trong cuộc sống.

Ngày 31/3, Dương Triệu Vũ đã có buổi ra mắt album kèm sách ảnh "Ta đã có bao mùa nhớ", tại Hà Nội. Trong sự kiện, nam ca sĩ lần lượt biểu diễn các ca khúc mà mình tâm đắc. Cùng với lời dẫn truyền cảm của MC Thanh Vân, từng nhạc phẩm qua giọng ca của Dương Triệu Vũ đã mang đến nhiều cảm xúc cho cho khán giả. 
Đặc biệt, không chỉ hát chàng ca sĩ trẻ còn chia sẻ nhiều thông tin bất ngờ liên quan đến chuyện tình cảm của anh trong thời gian qua.
 Dương Triệu Vũ trong buổi họp báo ra mắt album "Ta đã có bao mùa nhớ" tại Hà Nội, chiều 31/3.
 Nam ca sĩ biểu diễn tại buổi họp báo.
Theo chia sẻ của Dương Triệu Vũ, 17 tuổi anh đã vướng lưới tình: "Mối tình đầu tuyệt vời, lung linh lắm. Lần đầu tiên yêu Vũ đã trốn nhà mua vé máy bay đến New York. Lúc ấy chỉ cần nắm tay người yêu, được cùng đi dưới mưa là sướng lắm rồi. Mối tình đầu chỉ tồn tại trong thời gian ngắn ngủi nhưng để lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm.
Tình đầu mang đến cho tôi những cảm xúc của khám phá đầu tiên, Cuộc tình thứ hai lại cho tôi những trải nghiệm, sự sâu đậm, dám sống chết vì tình yêu. Những cuộc tình sau này, mỗi một cuộc tình đều mang đến cho Vũ những kỷ niệm và cuộc tình nào cũng đáng nhớ".
Ngoài việc chia sẻ chuyện tình cảm lứa đôi, Dương Triệu Vũ cũng lên tiếng giải thích về những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm giữa anh với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Duong Trieu Vu Toi va anh Dam duong nhien co tinh cam
 Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng trong buổi họp báo ra mắt album "Ta đã có bao mùa nhớ", tại TP HCM.
Nói về việc nam ca sĩ nhận là "người tình của Đàm Vĩnh Hưng", Dương Triệu Vũ lý giải:
"Đó là do tôi tự hại mình. Khi tôi từ Mỹ trở về đây mọi người đã cho tôi danh xưng học trò Đàm Vĩnh Hưng. Tôi rất trân trọng điều đó, bởi vì nó giúp tôi đến với khán giả dễ dàng. Nghe đến đệ tử Đàm Vĩnh Hưng hẳn nhiều người sẽ chú ý.
Nhưng sau một thời gian dài, tôi cảm nhận thấy điều đó mang lại cái hại nhiều hơn là cái lợi, bởi luôn có sự so sánh. Tôi không thể nào đứng trên sân khấu với Đàm Vĩnh Hưng như một người đồng nghiệp mà luôn bị coi là người đệ tử. Điều đó hơi bất công cho tôi vì thực sự tôi đi hát từ khi 18 tuổi, tính ra lâu lắm rồi.
Vậy nên, trong buổi họp báo tại TP HCM lúc cao hứng tôi đã nói rằng, thà mọi người gọi tôi là người tình của Đàm Vĩnh Hưng, tri kỷ của Đàm Vĩnh Hưng tôi còn thấy dễ chịu hơn là nghe gọi đệ tử của Đàm Vĩnh Hưng".
Dương Triệu Vũ cũng khẳng định tình cảm giữa anh là Mr Đàm đương nhiên là có thật. Ngay trong buổi họp báo tại Hà Nội, dù không đến được nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng đặt một lẵng hoa trang trí hình trái tim vô cùng lãng mạn gửi tặng nam ca sĩ.
Giọng ca "Chơi vơi trong cơn đau" chia sẻ: "Tình cảm giữa tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng thì đương nhiên là có rồi. Vũ với anh Hưng giống như hai người tri kỷ. Chúng tôi hiểu nhau đến từng điểm nhỏ trong cuộc sống, từ âm nhạc, đến chia sẻ quan điểm về một việc gì đó, cả hai đều có điểm tương đồng. Đó là lý do vì sao tình bạn của Vũ và anh Hưng đến giờ vẫn tồn tại. Anh Hưng là người rất trân trọng Vũ và ngược lại, Vũ cũng rất trân trọng anh Hưng. Đó mới là điều đáng quý. Trong cuộc sống nhiều khi mình cần người tri kỷ hơn là một người tình".
 Mai Hồ đến chúc mừng Dương Triệu Vũ ra mắt album mới.
 Vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải đến chúc mừng Dương Triệu Vũ.
Không chỉ giải đáp những thắc mắc về chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cũng hé lộ, người yêu hiện tại của anh cũng có bóng dáng trong album "Ta đã có bao mùa nhớ" mà nam ca sĩ vừa ra mắt.
“Ta đã có bao mùa nhớ” là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2015 của Dương Triệu Vũ. Album, tổng hợp 10 ca khúc trữ tình mang đậm màu sắc tự sự. Ngoài những bài hát mới lần đầu được giới thiệu như: "Ngày gặp lại", "Cầu vồng đêm", "Muộn màng", "Anh biết"… Dương Triệu Vũ còn làm mới hàng loạt bản tình ca đã quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả như: "Cà phê một mình", "Ta chẳng còn ai"…
Trong sản phẩm này, Dương Triệu Vũ hợp tác với rất nhiều các nhạc sĩ nổi tiếng như: Nguyễn Hải Phong, Thái Thịnh, Phạm Toàn Thắng, Trịnh Thăng Bình, Châu Đăng Khoa, Minh Min…
Ngoài phần âm nhạc, Dương Triệu Vũ còn tặng kèm một cuốn sách ảnh tập hợp nhiều khoảnh khắc ấn tượng của anh. Bộ ảnh được thực hiện công phu, đẹp mắt và đẳng cấp. Ngay như giấy để làm nên cuốn album ảnh cũng được nhập từ nước ngoài. Để đầu tư kỹ lưỡng cho sản phẩm âm nhạc này Dương Triệu Vũ đã tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ. Dù không tiết lộ chính xác chi phí để sản xuất album nhưng nam ca sĩ cũng úp mở, có ít nhất tám số không ở phía sau.
Được biết, sau khi chính thức ra mắt album "Ta đã có bao mùa nhớ" trên toàn quốc, Dương Triệu Vũ sẽ tổ chức một vài đêm nhạc lớn ở cả 2 miền Nam Bắc để giới thiệu album này đến khán giả. Song song đó, Dương Triệu Vũ và ê kíp cũng lên kế hoạch đem sản phẩm mới đi giới thiệu ở thị trường nước ngoài. Cụ thể là tour diễn quảng bá album vào tháng 4 tại Mỹ và đầu tháng 5 tại châu Âu, châu Úc. Theo Dương Triệu Vũ, việc chạy show kết hợp bán đĩa này là cách để nam ca sĩ thu hồi lại vốn sau khi dốc túi làm album.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)