Dương Triệu Vũ năn nỉ Đàm Vĩnh Hưng “cứu” học trò

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng Diệu Nhi sẽ làm tốt nếu được đi tiếp trong Trời sinh một cặp, Dương Triệu Vũ ra sức năn nỉ Mr Đàm, Lam Trường “cứu” học trò.

Xuất thân là một diễn viên, sau vòng audition trong Trời sinh một cặp, Diệu Nhi được ca sĩ Dương Triệu Vũ chọn về đội. Ở vòng loại lên sóng tối ngày 4/3, Diệu Nhi cùng huấn luyện viên của mình song ca nhạc phẩm “Trọn kiếp bình yên”. Ngay từ khi cất giọng hát, nữ diễn viên này đã để lộ sự mất bình tĩnh và không thể hiện tốt phần trình diễn của mình.
Kết thúc ca khúc, Diệu Nhi cũng thừa nhận cô cảm thấy rất run vì luôn phải để Dương Triệu Vũ dẫn dắt. Tuy nhiên, dù có thể không được đi tiếp nhưng Diệu Nhi vẫn rất vui vì đã có cơ hội song ca cùng thần tượng của mình. Về phía ca sĩ Dương Triệu Vũ, anh bày tỏ có rất nhiều kế hoạch cho Diệu Nhi nên năn nỉ giám khảo cùng khán giả bỏ qua sai sót của học trò và hứa các phần trình diễn tiếp theo sẽ bùng nổ.
Duong Trieu Vu nan ni Dam Vinh Hung “cuu” hoc tro
 Diệu Nhi - Dương Triệu Vũ. (Ảnh: chụp màn hình)
Về phía ban giám khảo, ca sĩ Lam Trường nhận xét Diệu Nhi đã tập trung quá vào việc nhớ lời bài hát nên thiếu tự tin biểu diễn qua ánh mắt. Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy tiếc cho Diệu Nhi đã không có tiết mục bùng nổ. Thanh Hà cũng đánh giá thí sinh không có tiến bộ.
Kết quả, Đàm Vĩnh Hưng và Lam Trường đều dành điểm 9 cho Diệu Nhi còn Thanh Hà đánh giá tiết mục của nữ diễn này chỉ được 8,5 điểm. Với tổng số điểm thấp nhất trong số 12 thí sinh, Diệu Nhi có nguy cơ bị loại. Dù biết nhiều khả năng không thể thay đổi kết quả, Dương Triệu Vũ tiếp tục năn nỉ Đàm Vĩnh Hưng “cứu” Diệu Nhi.
Ở hậu trường, Dương Triệu Vũ cho rằng Mr Đàm và mọi người quá khắt khe với Diệu Nhi. Anh đánh giá học trò là thí sinh tiềm năng và có nhiều fans. Trước lời năn nỉ của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ anh không thể thay đổi kết quả. “Ông hoàng nhạc Việt” còn khẳng định Diệu Nhi đã trình diễn không tốt, đồng thời trách “đàn em” chọn bài quá khó cho “học trò”.
Duong Trieu Vu nan ni Dam Vinh Hung “cuu” hoc tro-Hinh-2
Dương Triệu Vũ năn nỉ Mr Đàm "cứu" học trò của mình. (Ảnh: chụp màn hình)
Với tổng số điểm thấp nhất từ ban giám khảo, Diệu Nhi lọt top 4 nguy hiểm cùng Trung Dũng, Khánh Quỳnh và Ngọc Ánh. Sau phần bình chọn của khán giả, Trung Dũng và Ngọc Ánh được “cứu”. Theo đó, Diệu Nhi và Khánh Quỳnh phải nói lời chia tay chương trình. Ở phần chia sẻ, Diệu Nhi bày tỏ cô không cảm thấy buồn vì đã làm hết sức mình.
Với việc Diệu Nhi và Khánh Quỳnh dường bước, top 10 thí sinh Trời sinh một cặp đã lộ diện. Danh sách gồm: Tản Đà, Lê Đình Minh Ngọc, Anh Đức, Lệ Thi, Trung Dũng, Ngọc Ánh, Lê Vinh, Long Đẹp Trai, Lê Minh Ngọc và Hùng Tiến.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)