Dương Triệu Vũ lên tiếng về tấm thiệp gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Về tấm thiệp với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ khẳng định đây chỉ thiệp mời dự tiệc đánh dấu 15 năm cả hai quen biết.

Gần đây, tấm thiệp in hình ảnh tình cảm Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ cùng thời gian, địa điểm tiệc thân mật diễn ra khiến cư dân mạng đặt nghi vấn đây là thiệp cưới. Nhận được nhiều câu hỏi từ khán giả về thực hư thiệp cưới, Dương Triệu Vũ vừa lên tiếng.
Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ livestream khẳng định tấm thiệp của anh và Mr Đàm không phải thiệp cưới. Dương Triệu Vũ cho hay, đó chỉ là thiệp mời dự tiệc để đánh dấu 15 năm cả hai quen biết nhau.
Duong Trieu Vu len tieng ve tam thiep gay soc voi Mr Dam
 Tấm thiệp in hình Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. Ảnh: Facebook ca sĩ Vũ Hà
Duong Trieu Vu len tieng ve tam thiep gay soc voi Mr Dam-Hinh-2
 
Trong clip, Dương Triệu Vũ còn bày tỏ rất biết ơn Mr Đàm vì nhờ có sự giúp đỡ của đàn anh, anh mới có được vị trí như ngày hôm nay. “Anh Hưng cũng nghĩ Vũ là một người em, người bạn, người thân, người tri kỷ mà không phải ai cũng có được", Dương Triệu Vũ nói thêm.
Theo lời Dương Triệu Vũ, anh cùng “ông hoàng nhạc Việt” chỉ mời những người thân thiết nhất đã đi suốt với cả hai trong chặng đường 15 năm qua. Cuối clip, Dương Triệu Vũ một lần nữa nhấn mạnh thiệp mời trên không phải là thiệp cưới.
Trước đó, khi ca sĩ Vũ Hà đăng tải dòng tâm sự hoang mang về tấm thiệp, Đàm Vĩnh Hưng để lại bình luận: “Mời dự tiệc thôi làm gì mà nghĩ quá vậy trời”. Đáp lại, Vũ Hà viết: “Ai biết được? Kịch trong kịch. Thật thật giả giả. Hèn chi tao thấy dạo này mày vui lắm?".
Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng nhận Dương Triệu Vũ làm học trò. Kể từ đó đến nay, mối quan hệ giữa hai nam ca sĩ được cho là trên mức tình thầy trò khi đã có những cử chỉ như đang yêu nhau: hôn má, mặc đồ đôi, đút đồ ăn cho nhau...
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)