Dương Triệu Vũ lần đầu công khai chuyện tình nhiều nước mắt

Google News

(Kiến Thức) - Với album “Ta đã có bao mùa nhớ”, lần đầu tiên Dương Triệu Vũ công khai chuyện tình nhiều nước mắt, sau hàng loạt nghi án tình cảm.

Mời quý độc giả xem video của Dương Triệu Vũ:

Ngày 27/3, sau một thời gian dài ấp ủ thực hiện, Dương Triệu Vũ sẽ chính thức giới thiệu album “Ta đã có bao mùa nhớ”. Đây là dự án âm nhạc đầu tiên trong năm 2015 của Dương Triệu Vũ.
Với sản phẩm này, ngoài phần âm nhạc, “Ta đã có bao mùa nhớ” còn được Dương Triệu Vũ đầu tư kỹ lưỡng về phần hình ảnh và MV tặng kèm.
Duong Trieu Vu lan dau cong khai chuyen tinh nhieu nuoc mat
Dương Triệu Vũ đầu tư kỹ lưỡng cho hình ảnh trong album "Ta đã có bao mùa nhớ". (Ảnh: Lê Thiện Viễn)
Để có được những tấm hình ấn tượng và đẹp mắt, Dương Triệu Vũ và ekip không ngại lang thang khắp Sài Gòn trong nhiều ngày để tìm những góc chụp ưng ý nhất.
Trong bộ hình tặng kèm với album, Dương Triệu Vũ sẽ tái hiện lại hình ảnh Sài Gòn thơ mộng và lãng mạn – khoảnh khắc luôn ở trong tâm trí anh từ ngày trở về Việt Nam cho đến nay.
Ngoài ra, các tác giả hợp tác với Dương Triệu Vũ trong album “Ta đã có bao mùa nhớ” cũng sẽ chia sẻ cảm xúc, hé lộ hoàn cảnh ra đời của các ca khúc để khán giả dễ đồng cảm hơn khi thưởng thức sản phẩm và chiêm ngưỡng cuốn sách ảnh được thiết kế độc đáo.
Duong Trieu Vu lan dau cong khai chuyen tinh nhieu nuoc mat-Hinh-2
Trong sản phẩm âm nhạc đầu năm 2015, Dương Triệu Vũ lần đầu công khai chuyện tình nhiều nước mắt. (Ảnh: Lê Thiện Viễn)
Với “Ta đã có bao mùa nhớ”, lần đầu tiên Dương Triệu Vũ công khai chuyện cá nhân sau hàng loạt nghi án tình cảm ở thời điểm mới về nước để hoạt động nghệ thuật. Nam ca sĩ “Cầu vồng đêm” sẽ trích dẫn những trang nhật ký chân thật nhất về mối tình sâu đậm, nhiều nước mắt của chính mình để đem vào những ca khúc được đặt hàng riêng cùng với những dòng tâm sự trong sách ảnh và MV.
Chia sẻ lý do công khai chuyện riêng tư, Dương Triệu Vũ cho biết: “Thời điểm mới về quê hương hoạt động, tôi dính phải rất nhiều tin đồn tình cảm không đúng sự thật. Thời điểm đó, tôi bị áp lực nặng và từng muốn ngừng hát một thời gian vì không chịu được quá nhiều thị phi, tai tiếng…
Tuy nhiên, khi mọi chuyện qua đi, tôi bình tâm trở lại và tiếp tục bước trên con đường mình đã chọn. “Ta đã có bao mùa nhớ” sẽ là cơ hội để tôi công khai câu chuyện tình thực sự của mình và cũng để giải đáp mọi thắc mắc của công chúng trong nhiều năm qua”.
Duong Trieu Vu lan dau cong khai chuyen tinh nhieu nuoc mat-Hinh-3
Dương Triệu Vũ từng muốn ngừng hát vì áp lực, thị phi khi dính vào những tin đồn tình cảm không đúng sự thật.  (Ảnh: Lê Thiện Viễn)
“Ta đã có bao mùa nhớ” là sản phẩm âm nhạc tổng hợp những ca khúc pop ballad tình cảm và sâu lắng. Mỗi bài hát nằm trong album sẽ gắn liền với những câu chuyện tình đã qua của Dương Triệu Vũ.
Trong sản phẩm này, Dương Triệu Vũ sẽ hợp tác với rất nhiều các nhạc sĩ nổi tiếng như: Nguyễn Hải Phong, Thái Thịnh, Phạm Toàn Thắng, Trịnh Thăng Bình, Châu Đăng Khoa, Minh Min…
Sau khi chính thức phát hành album, Dương Triệu Vũ sẽ tổ chức một vài đêm nhạc để giới thiệu và quảng bá cho sản phẩm âm nhạc này. Ngoài ra, Dương Triệu Vũ cũng đang lên kế hoạch quảng bá “Ta đã có bao mùa nhớ” ra thị trường nước ngoài.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)