Dương Triệu Vũ có ý khởi kiện vì bị sàm sỡ vùng kín trên sân khấu

Google News

Vì quá tập trung biểu diễn trên sân khấu, Dương Triệu Vũ chỉ biết mình bị đụng chạm vào vùng kín khi xem lại clip được chia sẻ trên mạng xã hội. Dương Triệu Vũ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Chơi vơi trong cơn đau của Dương Triệu Vũ". Nguồn Youtube:
Mới đây, Dương Triệu Vũ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc vì bị khán giả quá khích đụng chạm vùng kín ngay khi anh đang trình diễn. Vụ việc xảy ra trong lúc nam ca sĩ gốc Khánh Hòa tham gia một đêm nhạc tại Mỹ.
Xem sự cố này là một “vết nhơ”, em trai Hoài Linh còn có ý định khởi kiện những “fan cuồng” có hành vi khiếm nhã.
 Dòng trạng thái đầy bức xúc của Dương Triệu Vũ.
 Khán giả quá khích cợt nhả và cố tình đụng chạm vùng kín của nam ca sĩ.
Theo đó, vì quá tập trung khi thể hiện bài hát Mười năm tình cũ trên sân khấu, Dương Triệu Vũ bị đụng chạm vùng kín và chỉ phát hiện khi xem lại clip được chia sẻ trên mạng xã hội.
“Mình chỉ muốn nói là cảm thấy hơi thiếu tôn trọng và bức xúc. Lúc hát mình không để ý vì tập trung nhưng xem lại thấy kỳ quá, mình có thể khởi kiện cho chuyện này đó. Hôm nay đêm nhạc rất vui và hân hoan ngoại trừ vết nhơ này” - nam ca sĩ viết.
 Em trai Hoài Linh bận lòng vì hành vi thiếu tôn trọng của khán giả.
Chủ nhân bản hit Căn phòng cho rằng việc liên tục chạm vào vùng kín của nghệ sĩ chính là hành vi quấy rối tình dục (sexual harassment) và anh có thể khởi kiện khán giả nữ quá khích trong đoạn video.
Hơn nữa, hình ảnh không đẹp được lan truyền trên mạng xã hội càng khiến Dương Triệu Vũ cảm thấy tổn thương.
Giọng ca sinh năm 1984 tổn thương vì bị sàm sỡ ngay trên sân khấu.
 Anh cũng từng bị một fan nam cưỡng hôn.
Gặp phải khán giả quá khích luôn là vấn đề đáng lo ngại với các nghệ sĩ. Trước đó, Dương Triệu Vũ bị fan nam cưỡng hôn trong chương trình dành cho sinh viên. Dàn sao Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy… cũng nhiều lần phiền lòng vì sự động chạm khiếm nhã của “fan cuồng”.
Theo Ngọc Tâm/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)