Đường tình truân chuyên của các "Nữ hoàng ảnh lịch"

Google News

Những 'Nữ hoàng ảnh lịch' một thời Việt Trinh, Diễm My,... có nhan sắc xinh đẹp, tài năng, tuy nhiên họ lại gặp muôn phần cay đắng về đường tình duyên. 

Việt Trinh: Yêu 2 đại gia thì cả 2 đều vướng vòng lao lí
Việt Trinh sinh năm 1972 tại Bình Phước. Cô sở hữu nhan sắc rực rỡ, sắc sảo và được ví như đoá hoa hồng nhiều hương sắc nhưng cũng không ít gai nhọn. Thời hoàng kim, Việt Trinh được mọi người ca tụng không chỉ bởi sắc đẹp mà còn khả năng ca hát, đóng phim. Đến nay, hàng trăm bộ phim của cô đóng vẫn in sâu trong tâm tưởng người hâm mộ, nhất là vai Bạch Cúc trong "Người đẹp Tây Đô".
Duong tinh truan chuyen cua cac "Nu hoang anh lich"
 
Xinh đẹp và giàu có đồng nghĩa với chuyện Việt Trinh có nhiều đại gia theo đuổi, săn đón. Ít ai biết, Việt Trinh từng có cuộc tình ngắn ngủi với Phước Sang thuở nghèo khó, sau đó là mối quan hệ với hai đại gia "khét tiếng" vướng vòng lao lý đã khiến toàn bộ sự nghiệp của cô gần như tiêu tan.
Vào năm 1990, dư luận từng bị chấn động với vụ án đại gia Phạm Huy Phước gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng và bị kết án tử hình. Báo chí nhanh chóng phanh phui mối quan hệ giữa cô với người đàn ông khét tiếng này. Nhiều nguồn tin cho biết, khi còn chưa bị bắt, đại gia Phạm Huy Phước đã ôm cả "núi" tiền đi mua biệt thự, xe hơi cho nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập kỷ 1990 này.
Sau scandal chấn động một thời, "Người đẹp Tây Đô" tiếp tục dính líu tới một "đại gia" thứ hai là Trần Văn Giao - kẻ nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đ.P. Khi Trần Văn Giao bị bắt, Việt Trinh cũng bị triệu tập lên cơ quan điều tra để làm rõ về mối liên quan, nhất là sự có mặt của người đẹp trong xe ô tô người này hôm bị bắt.
Việt Trinh bị dư luận chỉ trích sau hai cuộc tình này. Chính vì thế, cô ở ẩn từ năm 1996 đến 2008.
Cũng từ đây, người đẹp ảnh lịch Việt Trinh buồn đời buồn tình, cô đến cửa Phật để tìm sự bình an và có thời gian suy nghĩ về cuộc đời. Việt Trinh chọn cuộc sống giản dị ở Bình Dương cùng con trai. "Người đẹp Tây Đô" chưa bao giờ hé miệng về cha đứa bé là ai. Quá khứ đã qua khiến Việt Trinh nghiệm ra nhiều điều, việc học kinh Phật sẽ giúp người đẹp bình tâm trong cuộc sống. Với Việt Trinh, bình yên trong tâm hồn chính là niềm khao khát vô biên.
Duong tinh truan chuyen cua cac "Nu hoang anh lich"-Hinh-2
 
Sau đó, Việt Trinh trở lại với các bộ phim Duyên trần thoát tục (2008), Những đóa hoa tình yêu (2011) và Câu chuyện cuối mùa thu (2011) nhưng không mấy thành công. Chị rẽ ngang sang nghiệp đạo diễn với bộ phim Trở về (2011) và Vợ của chồng tôi (2013).
Thời gian gần đây, Việt Trinh tích cực hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên giữ vai trò giám khảo trong một số chương trình truyền hình. Chị còn làm người mẫu tại một số show thời trang. Hiện Việt Trinh là mẹ đơn thân. Chị niệm Phật, ăn chay để tâm hồn được thanh tịnh.
Diễm My: Đại gia vây quanh nhưng chọn người tay trắng làm nên cơ đồ
Diễm My sinh năm 1962 tại Nha Trang. Năm 1979, nữ diễn viên chạm ngõ điện ảnh với bộ phim Trang giấy mới của đạo diễn Nguyễn Bá Tòng. Cuối những năm 1980, Diễm My yêu diễn viên Thương Tín. Đoạn tình này từng được tài tử nhắc đến trong cuốn hồi ký phát hành năm 2015 của ông.
Giai đoạn 1985 - 1988, Diễm My được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu hơn là diễn viên. Chị hồi tưởng đó là thời kỳ nhà nào cũng treo ảnh lịch của chị.
Duong tinh truan chuyen cua cac "Nu hoang anh lich"-Hinh-3
 
Năm 1994, sau khi hoàn thành vai nữ chính trong phim Về trong sương mù, Diễm My kết hôn ở tuổi 32 và rút khỏi làng giải trí. Năm 2004, "nữ hoàng ảnh lịch" quay trở lại với phim điện ảnh 39 độ yêu và phim truyền hình Hướng nghiệp.
Nhắc tới Diễm My là người ta nhớ ngay đến một biểu tượng nhan sắc Việt nam những năm 90. "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My đầy kiêu sa và rực rỡ. Hầu như ở thời điểm đó, không nhà nào không treo ảnh lịch của bà. Cũng chính sự nổi tiếng cùng nhan sắc vạn người mê ấy, Diễm My được vô số đại gia theo đuổi, sẵn sàng cung phụng nâng niu như bà hoàng. Thế nhưng, bà lại bất ngờ rời showbiz để lấy chồng. Điều đáng nói hơn cả, Diễm My lại chọn một người đàn ông tay trắng giữa rừng đại gia thiếu gia lắm của nhiều tiền khiến ai cũng chưng hửng.
Chồng của Diễm My lớn hơn bà 2 tuổi. Khi ấy ông chỉ là một Việt kiều mới về nước lập nghiệp và chưa có cơ ngơi vững chắc để có thể rước một "nữ hoàng" như Diễm My về dinh. Diễm My chia sẻ, thời điểm đó, không chỉ gia đình mà bạn bè thân thiết đều lên tiếng phản đối cuộc tình này vì cho rằng ông xã không xứng đáng với bà. Với sự dẫn lối của con tim và tầm mắt nhìn xa trông rộng, Diễm My vẫn chọn ông. Bà luôn tự hào dù chồng mình khi ấy không phải đại gia, không đẹp trai, không giàu có hay địa vị, nhưng ông lại luôn tự tin kể cả khi không có tiền. Điều này khiến Diễm My vô cùng ngạc nhiên và khâm phục.
Duong tinh truan chuyen cua cac "Nu hoang anh lich"-Hinh-4
 
Trải qua 24 năm chung sống trong tình chồng nghĩa vợ, chồng Diễm My giờ đây đã có vị thế khác hẳn. Ông đã được xếp vào hàng đại gia thực thụ. Vợ chồng "Nữ hoàng ảnh lịch" không chỉ sở hữu căn biệt thự 2 tầng rộng hơn 1.000m² ở khu Thảo Điền có giá trị lên đến triệu đô mà còn có riêng cho mình du thuyền lên đến 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng).
Cuộc sống hôn nhân của Diễm My được giới nghệ sĩ và cả khán giả ca tụng vì quá viên mãn, hạnh phúc. Hiện tại, Diễm My sống cùng chồng và con gái Quế My (17 tuổi). Con gái lớn Thùy My (22 tuổi) đang du học ở Mỹ. Những năm gần đây, Diễm My tích cực tham gia nhiều sự kiện thời trang. Ở tuổi 55, chị được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" của showbiz Việt.
Diễm Hương: Đám cưới đầy bẽ bàng khi không có chú rể
Diễm Hương sở hữu nhan sắc dịu dàng, đằm thắm thuần chất người con gái Việt Nam. Không chỉ xuất hiện trên ảnh lịch mà Diễm Hương còn khiến nhiều trái tim khán giả say đắm với diễn xuất của cô trong các bộ phim như Phạm Công - Cúc Hoa, Nước mắt học trò, Tốc độ tình yêu... Tuy nổi tiếng nhưng khác với những người đẹp thời đó, Diễm Hương rất kín tiếng trong đời sống tình cảm.
Mọi người vô cùng ngỡ ngàng khi Diễm Hương công khai tình ái với doanh nhân Việt kiều Mỹ tên Juan Minh và cả hai nhanh chóng tiến đến lễ đính hôn năm 1997. Tuy nhiên trong lễ đính hôn, chú rể bỗng biến mất cùng hai chiếc nhẫn kim cương của bà Huỳnh Cẩm Loan - người hắn nhận là mẹ nuôi. Lúc bấy giờ, người đẹp mới biết Juan Minh là tên tội phạm xuyên quốc gia bị FBI truy nã.
Duong tinh truan chuyen cua cac "Nu hoang anh lich"-Hinh-5
 
Bẽ bàng và xấu hổ với người thân bạn bè, Diễm Hương quyết định rời xa màn ảnh để trở về cuộc sống đời thường của riêng mình khiến nhiều người hâm mộ phải tiếc nuối.
Sau scandal, Diễm Hương rút lui khỏi làng giải trí. Năm 2000, Diễm Hương kết hôn với một luật sư hơn cô 18 tuổi và sang định cư ở Canada. Chị hiện là mẹ bốn con. Năm 2007, Diễm Hương bất ngờ trở về Việt Nam, cô dần dần xuất hiện với vai trò khách mời trong một số chương trình. Sau nhiều năm mới xuất hiện, nhan sắc và sự duyên dáng của Diễm Hương vẫn khiến mọi người trầm trồ.
Giáng my: Cuộc hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ vì 'vỡ mộng'
Giáng My sinh năm 1971, chị giành danh hiệu Hoa hậu đền Hùng năm 1989. Người đẹp là hoa hậu đầu tiên và duy nhất của cuộc thi này.
Sau cuộc thi, Giáng My nhận được nhiều lời mời đóng phim. Chị từng xuất hiện trong các tác phẩm Người đẹp đêm trăng, Hoa hậu mồ côi, Yêu nàng hoa hậu, Truy lùng băng quỷ gió, Sài Gòn trong trái tim em...
Con gái chị, Anh Sa, đang du học tại Mỹ. Tháng 4/2016, Giáng My công bố danh tính chồng cũ sau khi những bức ảnh của Anh Sa và bố lan truyền trên mạng xã hội. Bố của Anh Sa là chủ tịch một tập đoàn bất động sản danh tiếng.
Duong tinh truan chuyen cua cac "Nu hoang anh lich"-Hinh-6
 
Trong một chương trình truyền hình phát sóng hồi tháng 8/2016, Giáng My thừa nhận chị bước chân vào hôn nhân khi còn trẻ và thiếu kinh nghiệm. Chị quá "lý tưởng hóa" tình yêu của mình và vỡ mộng bởi những điều nhỏ nhặt.
Ngoài sự nghiệp kinh doanh, Giáng My vẫn tích cực xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang.
Thu Hà: Hai lần đò mới tìm được hạnh phúc
Diễn viên Thu Hà sinh năm 1969 ở Tuyên Quang. Chị có vẻ đẹp dịu dàng, mong manh. Vì thế, Thu Hà thường được chọn vào vai những nhân vật có xuất thân cao quý như tiểu thư nhà tri phủ trong Lá ngọc cành vàng hay quận chúa trong Đêm hội Long Trì.
Duong tinh truan chuyen cua cac "Nu hoang anh lich"-Hinh-7
 
Thu Hà còn gây ấn tượng với nhiều bộ phim như Sao phượng còn buồn, Bông hồng cho em, Anh chỉ có mình em, Hoa quỳnh nở muộn, Bên bờ ảo vọng, Tóc gió thôi bay... Năm 2008, trong Liên hoan phim truyền hình Việt Nam, NSƯT Thu Hà nhận danh hiệu "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cho bộ phim truyền hình dài tập Đường đời.
Sự nghiệp thành công là thế nhưng cuộc đời của Thu Hà lại gắn với câu "Hồng nhan bạc phận" khi phải trải qua 2 lần đò mới tìm được hạnh phúc.
Cuộc hôn nhân đầu tiên của Thu Hà không kéo dài được lâu dù cô và chồng đã có một cậu con trai chung. Sau đó, cô lên xe hoa lần 2 với doanh nhân ở Hà Nội hơn cô 15 tuổi và sinh thêm một bé trai.
Năm 2015, Thu Hà tái xuất trong bộ phim truyền hình Khúc hát mặt trời. Chị đóng cùng nhiều diễn viên trẻ như Nhã Phương, Quang Tuấn, Huỳnh Anh...
Thu Hà ít xuất hiện trong các sự kiện. Cô chỉ tham gia phim để đỡ nhớ nghề và khi rảnh rỗi. Có lẽ, với người đẹp như thế đã là đủ.
Y Phụng: Cô nàng cá tính táo bạo gợi cảm của màn hình qua 2 đời chồng
Nhan sắc vượt trội, thân hình nóng bỏng, không quá ngạc nhiên khi Y Phụng nhận được nhiều sự chú ý từ cánh mày râu. Đến giờ, người ta vẫn còn đầy nghi vấn với mối tình nổi tiếng nhất của cô đó là với nam tài tử Lý Hùng. Chuyện tình giữa hai người cũng không kéo dài được lâu, thậm chí mãi đến năm 2004, khi Lý Hùng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ thì công chúng mới vỡ lẽ, chuyện tình của họ năm xưa không phải là tin đồn.
Duong tinh truan chuyen cua cac "Nu hoang anh lich"-Hinh-8
 
Năm 2005, nữ diễn viên kết hôn và sang Mỹ định cư. Danh tính người đàn ông này được giữ kín, chỉ biết rằng cô lấy anh vì cảm phục trước chân tình của chồng khi anh thường xuyên chăm nom cha cô khi ông đau yếu. Cha Y Phụng cũng muốn cho con gái một tấm chồng tốt, nên cô đã đồng ý kết hôn.
Cuộc hôn nhân tan vỡ sau bảy năm vì Y Phụng từ chối sinh con. Tháng 10/2016, Y Phụng kết hôn với bạn trai lâu năm tên Duy Cường tại thành phố San Diego, California, Mỹ.
Gần đây, Y Phụng có trở về Việt Nam nhưng theo chia sẻ, cô vẫn chưa có ý định hoạt động nghệ thuật mà chỉ đơn thuần là đi thăm bạn bè, người thân. Không đóng phim nữa, Y Phụng vẫn nổi tiếng và kiếm được bộn tiền với vai trò ca sĩ hoạt động ở hải ngoại.
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)