Dương Thùy Linh nói gì về chiến thắng ở Mrs Worldwide 2018?

Google News

(Kiến Thức) - Dương Thùy Linh đoạt vương miện cuộc thi Mrs Worldwide 2018 - Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018. Chiến thắng của đại diện Việt Nam khiến khán giả quê nhà nức lòng. Sau khi đăng quang hoa hậu, Dương Thùy Linh đã lên tiếng.

Tối 24/6, cuộc thi Mrs Worldwide 2018 - Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018 khép lại với chiến thắng thuộc về Dương Thùy Linh. Đoạt vương miện, Dương Thùy Linh bày tỏ cô rất hạnh phúc.
Người đẹp còn cho hay hồi thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2004, cô đi thi mà chưa chuẩn bị kỹ càng nên không có giải. Tuy nhiên, với cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018, Dương Thùy Linh đã rất tâm huyết, nỗ lực chuẩn bị.
“Khi nghe tên Việt Nam được xướng lên là người chiến thắng, tôi rất sung sướng và tự hào hơn khi cầm lá cờ tổ quốc vẫy chào mọi người", cô nói. Trước thông tin Dương Thùy Linh đăng quang, MC Phan Anh, NTK Audrey Hiếu Nguyễn để lại bình luận chúc mừng người đẹp.
 
 Dương Thùy Linh. Ảnh: Danviet
>>> Mời quý độc giả xem clip Dương Thùy Linh chia sẻ cho con học bơi từ 3 tháng tuổi". Nguồn: VTC:
Trong chung kết Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018, Dương Thùy Linh được đánh giá cao khả năng ứng xử. Ở phần thi này, đại diện Việt Nam đã nhận được câu hỏi “Điều gì khiến một cô gái trở thành người phụ nữ?”.
Dương Thùy Linh tự tin trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh: “Một cô gái trở thành người phụ nữ trưởng thành chính là lúc cô ấy sống có trách nhiệm với bản thân và biết yêu thương, quan tâm đến những người xung quanh.
Với cá nhân tôi, tôi nhận thấy mình trở thành phụ nữ trưởng thành khi tôi làm mẹ cách đây 7 năm. Đó là lúc tôi cảm nhận được thế nào là tình yêu vô điều kiện. Tôi biết không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có con và hiểu được niềm hạnh phúc trọn vẹn khi đưa một thiên thần nhỏ đến với thế giới này”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)