Dương Mịch lộ bằng chứng đang mang thai lần 2

Google News

Sau khi bị bắt gặp đến viện phụ sản, Dương Mịch gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố với vòng hai lớn trông thấy.

Theo Sina, chiều 23/3, Dương Mịch xuất hiện trên đường phố Thượng Hải và gây chú ý bởi vòng hai to trông thấy. Dù mặc áo khoác dạ dài che vùng bụng, nữ diễn viên vẫn lộ vòng eo khác lạ.
"Có vẻ như Dương Mịch đang mang thai", Sina đánh giá. Thông tin này được cho có cơ sở bởi cách đây vài ngày, người đẹp Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bị bắt gặp bí mật đến viện phụ sản kiểm tra sức khỏe.
Duong Mich lo bang chung dang mang thai lan 2
 Dương Mịch lộ vòng eo to trông thấy. Ảnh: Sina.
Trước đó, hôm 19/3, hình ảnh Dương Mịch xuất hiện tại bệnh viện phụ sản ở Nam Ninh được công bố trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cố tình đeo khẩu trang, đội mũ trùm kín khi đến viện. Nguồn tin cho biết nữ diễn viên đến khám thai.
Tuy nhiên ngay sau khi báo chí đưa tin, phía Dương Mịch khẳng định cô đến viện kiểm tra sức khỏe định kỳ, chuẩn bị đóng phim mới.
Duong Mich lo bang chung dang mang thai lan 2-Hinh-2
 Cô bị đặt nghi vấn đang mang bầu. Ảnh: Sina.
Dư luận Trung Quốc cho rằng có thể Dương Mịch mang bầu ở giai đoạn đầu nên không muốn công bố. Năm 2014, khi mang thai con gái đầu lòng, nữ diễn viên cũng từng giữ kín chuyện riêng tư. Trong thời gian đó, cô vẫn tất bật đóng phim, không ngại mang giày cao gót ở phim trường.
Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim Như ý năm 2012. Cặp sao kết hôn tháng 1/2014, và được đánh giá là cặp vợ chồng lý tưởng của làng nghệ thuật Hoa ngữ khi hội tụ đủ yếu tố: ngoại hình, độ nổi tiếng và giàu có.
Duong Mich lo bang chung dang mang thai lan 2-Hinh-3
Trước đó vài ngày, cô bị bắt gặp đến kiểm tra sức khỏe ở viện phụ sản. Ảnh: Sina. 
Tin đồn rạn nứt của họ xuất hiện từ năm 2015. Mặc thị phi dịp Tết Âm lịch, Dương Mịch cùng Lưu Khải Uy đón tết cùng nhau tại Hong Kong.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)