Dương Hoàng Yến, Vũ Hà Anh chia tay sau 7 năm yêu nhau?

Google News

Tưởng rằng Dương Hoàng Yến - Hà Anh sẽ có một đám cưới nhưng giờ đây cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Không giống như nhiều người nổi tiếng khác, Dương Hoàng Yến khá thoải mái khi chia sẻ và xuất hiện cùng bạn trai. Bạn trai cô là ca sĩ Hà Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, Dương Hoàng Yến và Hà Anh đã bên nhau được khoảng 7 năm. Tưởng rằng họ sẽ có đám cưới hạnh phúc nhưng cuối cùng cũng chẳng đến được với nhau.
Duong Hoang Yen, Vu Ha Anh chia tay sau 7 nam yeu nhau?
 
Duong Hoang Yen, Vu Ha Anh chia tay sau 7 nam yeu nhau?-Hinh-2
 
Duong Hoang Yen, Vu Ha Anh chia tay sau 7 nam yeu nhau?-Hinh-3
 Gần đây, Dương Hoàng Yến và Hà Anh thường đăng status tâm trạng làm rộ nghi án cả hai đã chia tay. Hơn nữa, nữ ca sĩ còn hủy kết bạn với Hà Anh.
Duong Hoang Yen, Vu Ha Anh chia tay sau 7 nam yeu nhau?-Hinh-4
 
Còn về phía nam ca sĩ Hà Anh thì chia sẻ, cả hai dừng lại để nhìn nhận và điều chỉnh mối quan hệ của mình. Trong thời gian sắp tới, Hà Anh và Dương Hoàng Yến vẫn sẽ đồng hành cùng nhau vì có nhiều dự án chung, nhưng chỉ trên phương diện công việc.
Chuyện tình của Hà Anh và Dương Hoàng Yến từng được khen ngợi là một trong những chuyện tình đẹp nhất showbiz Việt. Trong một chương trình của VTV cả hai đã chia sẻ, cả hai gặp gỡ bén duyên nhau khi đang là sinh viên hệ sơ cấp Thanh nhạc tại trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội. Chuyện tình cả hai công khai sau khi Dương Hoàng Yến rời khỏi cuộc thi Sao mai điểm hẹn.
Mỗi khi chia sẻ câu chuyện tình cảm với báo chí, cả hai luôn giành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào. Đặc biệt Hà Anh còn là chàng trai khá ga lăng khi vào sinh nhật 25 của Hoàng Yến, anh mua tặng cô chiếc xế hộp gần 2 tỷ đồng.
Duong Hoang Yen, Vu Ha Anh chia tay sau 7 nam yeu nhau?-Hinh-5
 
Vì vậy khi thông tin của cả hai úp mở chuyện chia tay được đăng trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả bất ngờ và thấy tiếc cho một chuyện tình đẹp.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)