Được lòng mẹ chồng, Kỳ Hân sẽ làm đám cưới tại Séc

Google News

(Kiến Thức) - Người mẫu Kỳ Hân vui mừng nhắn ông xã Mạc Hồng Quân: “Chồng ơi, mẹ bảo tháng 11 sinh nhật Cu Tỏi làm đám cưới cho mình ở bên Séc”.

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Kỳ Hân vừa chia sẻ về thời gian diễn ra đám cưới với ông xã Mạc Hồng Quân tại Cộng hòa Séc. Theo lời chân dài 9x, đám cưới sẽ diễn ra tại Cộng hòa Séc vào tháng 11 năm nay.
Kỳ Hân vui mừng nhắn Mạc Hồng Quân: “Chồng ơi, mẹ bảo tháng 11 sinh nhật Cu Tỏi làm đám cưới cho mình ở bên Séc”. Dòng tâm sự của nữ người mẫu đi kèm hình ảnh hạnh phúc của cô bên ông xã và cậu con trai đầu lòng.
Duoc long me chong, Ky Han se lam dam cuoi tai Sec
 Chia sẻ của Kỳ Hân. (Ảnh: chụp màn hình)
Còn nhớ, vào tháng 6/2016, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã chính thức về chung một nhà bất chấp bị dư luận chỉ trích. Thời điểm diễn ra lễ ăn hỏi của cặp đôi tại Việt Nam, mẹ của nam cầu thủ không ra mặt dấy lên nghi vấn Kỳ Hân không được lòng mẹ chồng.
Trước nghi vấn này, quản lý Mạc Hồng Quân cho hay, mẹ của nam cầu thủ không thể về đám hỏi của con trai bởi vì đang bận công việc kinh doanh tại nước ngoài và không thể thu xếp thời gian để về nước.
Sau khi kết hôn, Kỳ Hân quyết định rút khỏi showbiz để chăm lo gia đình. Tháng 11/2016, cô hạ sinh một bé trai tên Xuân Phúc, tên thân mật là Cu Tỏi. Vợ chồng Mạc Hồng Quân đã giấu hình ảnh bé Xuân Phúc cho đến khi cậu nhóc được hơn 2 tháng tuổi.
Trước khi đến với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân từng hẹn hò hot girl Ly Kute. Mối tình này từng gây ồn ào khi Ly Kute mang thai và sinh con với Mạc Hồng Quân. Sau lùm xùm, Mạc Hồng Quân công khai yêu Kỳ Hân còn Ly Kute một mình nuôi con mà không cần sự trợ giúp từ bạn trai cũ.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)