Đừng vội “giết chết” giấc mơ được hát của Chi Pu!

Google News

(Kiến Thức) - Nếu Chi Pu thực sự không thích hợp làm ca sĩ, không sớm thì muộn cô ấy sẽ bị đào thải, còn hiện tại đừng "giết chết" giấc mơ được hát của Chi Pu.

>>>> XEM MV "Từ hôm nay" của hot girl Chi Pu:
Sau khi ra mắt MV đầu tiên, đánh dấu bước ngoặt với con đường trở thành ca sĩ, dù đã chuẩn bị tâm lý bị khen chê nhưng có lẽ Chi Pu không khỏi sốc khi sản phẩm âm nhạc của mình bị ném đá dữ dội.
Phải nói, MV "Từ hôm nay" (Feel Like Ooh) của hot girl sinh năm 1993 được đầu tư khá bài bản. Từ việc hợp tác với 2 producer Hàn Quốc là Krazy Park và Eddy Park - bộ đôi producer nổi tiếng của Hàn Quốc từng hợp tác với những nhóm nhạc đình đám, ca sĩ hàng đầu Kpop, Chi Pu cũng mạnh tay mua sắm hàng hiệu để sử dụng trong MV. Con số 1 tỷ đầu tư cho sản phẩm âm nhạc đầu tay của Chi Pu không phải là nhỏ.
Chi Pu cũng tiết lộ, đây chỉ là sản phẩm "chào sân" trong vai trò ca sĩ, sản phẩm tiếp theo trong dự án mang tên Dream Show còn được đầu tư bài bản hơn rất nhiều.
Dung voi "giet chet" giac mo duoc hat cua Chi Pu!
 Chi Pu vấp phải những ý kiến trái chiều khi lấn sân làm ca sĩ.
Đổi lại với thái độ "hăm hở" bước chân vào lãnh địa ca hát của Chi Pu, cô đã bị dội gáo nước lạnh. Cùng với hàng loạt ý kiến chê bai MV nhạt, giọng hát của Chi Pu yếu và phô, nhiều người còn thẳng thừng khuyên Chi Pu đừng nên làm ca sĩ.
Trong số những người đưa ra lời khuyên chân tình cho Chi Pu hãy an phận làm diễn viên, mẫu ảnh, có cả những fan của nữ diễn viên xinh đẹp này. Thậm chí, việc ra mắt MV, quyết định trở thành ca sĩ của Chi Pu còn bị "đá xéo". Không chỉ đích danh tên hot girl nhưng cách Hương Tràm ám chỉ "bạn hot girl rất xinh đẹp" "quyết định cầm mic làm ca sĩ" cũng đủ khiến mọi người hiểu người cô nhắc đến là ai.
Dung voi "giet chet" giac mo duoc hat cua Chi Pu!-Hinh-2
 Lời chia sẻ của Hương Tràm được cho là ám chỉ Chi Pu.
Trước những luồng dư luận trái chiều, Chi Pu đã chọn cách đối diện. Trả lời cho câu hỏi quyết định làm ca sĩ, Chi Pu cho biết, cô hiểu được khả năng của mình đến đâu và để chuẩn bị cho sự xuất hiện với vai trò mới này cô đã mất 3 năm trời luyện thanh, trau dồi kỹ năng tốt nhất.
Người đẹp chia sẻ, cô muốn làm ca sĩ vì muốn thay đổi, muốn vượt ra khỏi giới hạn của sự an toàn. "8 năm là khoảng thời gian dài, mọi người nhìn thấy Chi với hình ảnh quá an toàn, Chi muốn bứt phá hơn. Nếu Chi vẫn tiếp tục an toàn như vậy liệu có ai còn nhớ đến Chi nữa không?".
Chi Pu cũng bày tỏ, cô không quá bất ngờ trước những ý kiến trái chiều, 8 năm tham gia giới giải trí đã tôi luyện nên một Chi Pu đủ bản lĩnh để đón nhận những khen chê khi cô tung ra ca khúc mới.
Dung voi "giet chet" giac mo duoc hat cua Chi Pu!-Hinh-3
 Chi Pu muốn thử sức mình trong vai trò mới để tạo đột phá. Ảnh FBNV
Bình thản đón nhận tất cả những lời khen chê, Chi Pu tự nhủ: "Từ Hôm Nay... chúng ta sẽ cùng nhau đi một con đường mới nhiều sỏi đá hơn. Nhưng phải thật vững bước! Thật vững bước nhé!".
Dĩ nhiên để có sự bình thản và quyết tâm bước tiếp hẳn Chi Pu đã có một đêm mất ngủ khi lắng nghe phản hồi của dư luận về "đứa con tinh thần" này.
Một nghệ sĩ trẻ muốn vượt qua ranh giới của bản thân, thử sức ở một vai trò mới không có gì đáng lên án. Còn quá sớm để khuyên Chi Pu nên từ bỏ giấc mơ ca hát.
Thay vì ném đá hãy cho Chi Pu thời gian, như lời hứa hẹn của nàng hot girl: Giọng hát của Chi Pu thời điểm hiện tại có những thiếu sót nhưng mọi người cứ chờ đến sản phẩm tiếp theo.
Nếu Chi Pu có đủ niềm đam mê và khả năng ca hát cô sẽ tồn tại trong làng nhạc, còn không, Chi Pu sẽ bị đào thải như một sự tất yếu. Và điều đáng chú ý, bỏ qua những khen chê, MV "Từ hôm nay" của Chi Pu đã cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt!
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)