Đức Phúc hết lời khen thí sinh từng chê mình tơi tả

Google News

Nam thí sinh từng nói xấu Đức Phúc trong hậu trường vẫn được bộ 3 giám khảo lựa chọn đi tiếp. Đặc biệt Đức Phúc hết lời khen thí sinh.

>>> Mời quý độc giả xem video phần biểu diễn của thí sinh Hồng Phúc. Nguồn Youtube:
Tối 22/6, tập 3 của "The Debut" (Dự án số 1) đã lên sóng chính thức với sự dẫn dắt của 3 vị giám khảo Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc và Hương Tràm. Trước đó, chương trình đã được chú ý bởi đoạn trailer ghi lại cảnh một thí sinh nam chê bai năng lực của Đức Phúc trong hậu trường: “Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm còn có cái gì đó để chấm. Còn Đức Phúc chẳng có gì để chấm cả”.
 
Có thể chính thí sinh này cũng không biết câu nhận xét của mình đã bị ghi lại bởi trong hậu trường ban tổ chức đã đặt những camera giấu kín để ghi lại những hình ảnh chân thực nhất của các thí sinh. Bởi vậy khán giả tò mò về màn đối đáp giữa nam thí sinh và Đức Phúc.
Trong tập phát sóng chính thức, nam thí sinh thay đổi hoàn toàn thái độ với Đức Phúc khi mỉm cười và chào lễ phép với Đức Phúc. Tên của nam thí sinh này được giới thiệu là Phạm Hồng Phúc, anh đưa tới chương trình ca khúc "Fly to the Moon" biểu diễn cùng guitar và kèn harmonica.
Kết thúc màn trình diễn, Đức Phúc dành nhiều lời khen đồng thời trao cơ hội đi tiếp cho Hồng Phúc. “Phúc đang ở trên mặt trăng để nhận xét bạn. Giọng hát của bạn mới, cách xử lý bài hát của bạn cũng rất là hay. Đặc biệt cái đoạn bạn thổi kèn mình rất ấn tượng. Bạn xử lý bài hát đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác”, Đức Phúc nhận xét về người đã chê bai mình.
 Thí sinh Hồng Phúc nhận được sự đồng ý của 3 vị giám khảo.
Tuy nhiên, Hương Tràm lại đưa ra ý kiến bất đồng với Đức Phúc. Nữ ca sĩ cho rằng Hồng Phúc đã quá an toàn trong việc lựa chọn, thể hiện bài hát và yêu cầu thể hiện một ca khúc khác có tiết tấu nhanh hơn. Sau màn biểu diễn thứ hai của Hồng Phúc, Hương Tràm đồng ý trao cho thí sinh này cơ hội đi tiếp. Cùng với đó, Hoàng Thùy Linh cũng quyết định lựa chọn Hồng Phúc.
Như vậy, Hồng Phúc là thí sinh nhận được 3 sự đồng thuận của cố vấn để đi tiếp vào vòng trong.
Theo NL/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)