Dư luận quốc tế nói gì về nhan sắc tân Hoa hậu Trái đất?

Google News

(Kiến Thức) - Karen Ibasco - đại diện Philippines đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017. Nhan sắc của cô hiện là đề tài bàn tán của dân mạng quốc tế.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 vừa khép lại với chiến thắng của đại diện nước chủ nhà Philippines Karen Ibasco. Tân hoa hậu được đánh giá cao về vẻ đẹp trí tuệ. Karen có bằng cử nhân và thạc sĩ vật lý học. Người đẹp sinh năm 1990 hiện là giảng viên tại một trường đại học.
Tuy nhiên, nhan sắc của Hoa hậu Karen Ibasco lại khiến một bộ phận khán giả quốc tế không hài lòng. Trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu Trái đất, không ít cư dân mạng để lại bình luận cho rằng đại diện Philippines không thực sự nổi bật trong top 4, kém sắc và “dừ” hơn so với tuổi 27.
Bên cạnh đó, có những ý kiến cho rằng Karen Ibasco được ban tổ chức ưu ái bởi là thí sinh nước chủ nhà. Không những vậy, nhiều khán giả còn bày tỏ sự thất vọng trước kết quả của cuộc thi năm nay. Thậm chí, một số người đòi tẩy chay cuộc thi Hoa hậu Trái đất.
Du luan quoc te noi gi ve nhan sac tan Hoa hau Trai dat?
 Hoa hậu Karen Ibasco. Ảnh: Missosology
Du luan quoc te noi gi ve nhan sac tan Hoa hau Trai dat?-Hinh-2
 Top 4 cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017. Ảnh: Missosology
Tài khoản Facebook T.T bình luận: "Câu trả lời ứng xử của đại diện Philippines rất thuyết phục. Tuy nhiên, gương mặt của cô ấy không đẹp để trở thành Hoa hậu Trái đất năm nay”. Đòi tẩy chay Hoa hậu Trái đất, tài khoản Facebook V.T.A viết: “Cuộc thi Hoa hậu Trái đất nên đổi tên là Hoa hậu Trái đất Philippines”.
Du luan quoc te noi gi ve nhan sac tan Hoa hau Trai dat?-Hinh-3
Dân mạng chê bai nhan sắc tân  Hoa hậu Trái đất. 
Du luan quoc te noi gi ve nhan sac tan Hoa hau Trai dat?-Hinh-4
 Không ít khán giả thất vọng về kết quả cuộc thi. 
Du luan quoc te noi gi ve nhan sac tan Hoa hau Trai dat?-Hinh-5
 Một số cư dân mạng đòi tẩy chay cuộc thi.
Bị cư dân mạng quốc tế chê nhưng Hoa hậu Karen Ibasco lại nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả quê nhà. Đông đảo người hâm mộ đã ra sức bênh vực đại diện Philippines thông minh, xinh đẹp, xứng đáng với vương miện Hoa hậu Trái đất 2017.
Du luan quoc te noi gi ve nhan sac tan Hoa hau Trai dat?-Hinh-6
 Fans ra sức bảo vệ Hoa hậu Karen Ibasco trước những lời chê bai.
>>>> Clip trình diễn trang phục truyền thống của Hà Thu tại Hoa hậu Trái đất 2017 (Nguồn: NVCC):
Trước khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017, Karen Ibasco từng giành chiến thắng ở một cuộc thi trong nước diễn ra vào tháng 7/2017. Tại Hoa hậu Trái đất, Karen giành 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc ở các phần thi phụ, dẫn đầu trong số hơn 80 thí sinh.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)