Động viên H'hen Niê, không ngờ Lê Âu Ngân Anh nhận trái đắng!

Google News

(Kiến Thức) - Lê Âu Ngân Anh lên tiếng động viên tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’hen Niê. Cư dân mạng lập tức phản ứng trước hành động của Ngân Anh.

>>>> Mời quý độc giả xem clip "Phút đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Nguồn: Youtube: 
Gần đây, Lê  Âu Ngân Anh bất ngờ gửi tâm thư đến H’hen Niê. Trên trang cá nhân, Ngân Anh bày tỏ đồng cảm với những áp lực mà H’hen Niê đối mặt khi giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Tuy nhiên, bức tâm thư của Ngân Anh vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều cư dân mạng không đồng tình với việc Ngân Anh đánh đồng việc tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’hen Niê bị một số người chê và việc cô bị khán giả ném đá.
Không ít cư dân mạng còn để lại bình luận hàm ý so sánh nhan sắc của H'hen Niê và Ngân Anh. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng Ngân Anh đang mượn cớ động viên H'hen Niê để đánh bóng tên tuổi.
 Ngân Anh động viên H'hen Niê.
 Chia sẻ của Ngân Anh.
 
Tài khoản Facebook H.N bình luận: “Sao mà so sánh được với H'hen Niê được. Cô này xứng đáng vì bản chất chân thật. Đại đa phần là ủng hộ cô ấy. Đâu như ai kia. Mà bày đặt đồng cảm an ủi này nọ”.
Cư dân mạng N.N lên tiếng: “Bản thân mới đăng quang bị ném đá không lo. H’hen Niê đăng quang xứng đáng biết bao người khen ngợi cần gì phải an ủi. Thân hình đã giả rồi mà đạo đức cũng giả luôn”.
Tài khoản Facebook T.T.H chia sẻ: “Ngân Anh nên im hơi lặng tiếng thì hơn. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tài sắc vẹn toàn, lại có nhân cách, sống giản dị không như em, ai cũng chê”.
Dân mạng lên tiếng khi Ngân Anh động viên H'hen Niê. 
Trước những ý kiến trái chiều về bức tâm thư, Ngân Anh vẫn chưa lên tiếng. Hiện tại, trang cá nhân của cô cũng đã khóa bình luận của người lạ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)