Đông Nhi cưỡi trâu “đốn tim” triệu fan

Google News

Clip Đông Nhi cưỡi trâu nhanh chóng thu hút hơn 20 nghìn lượt xem cùng rất nhiều bình luận. 

Hôm 7/5, ca sĩ Đông Nhi đăng tải clip cưỡi trâu trên trang cá nhân, kèm dòng chú thích: "Sáng dậy sớm ra đồng làm việc thôi cả nhà ơii. Mời cả nhà thưởng thức MV 'Cưỡi trâu' nha".
Clip nhanh chóng thu hút hơn 20 nghìn lượt xem cùng rất nhiều bình luận. Hầu hết ý kiến, trong đó có thí sinh The Voice Giáng My, khen nữ ca sĩ Đông Nhi liều lĩnh, cưỡi trâu rất chuyên nghiệp.
Thành viên mạng tên Mai Khả Vân bình luận: "Những lúc bình dị, yên bình như này mới là điều đáng quý của tuổi trẻ. Không ngại đồ bẩn, sẵn sàng trải nghiệm. Đôi khi chẳng phải là đến một nơi xa xôi, chỉ cần cánh đồng và con trâu thôi cũng đủ vui chị nhỉ".
Dong Nhi cuoi trau “don tim” trieu fan
Đông Nhi cưỡi trâu ở vùng đồng quê. Ảnh: FBNV. 
Một bạn khác chia sẻ: "Chị Nhi đã làm cô gái nông thôn khi cưỡi lên con trâu. Nhìn mà thấy chuyên nghiệp, cưỡi trâu mà cũng khiến người ta phải ghen tỵ luôn ấy vì xinh quá".
Tuy nhiên, một số khán giả khác lại cho rằng Đông Nhi không giống thôn nữ vì ăn mặc sành điệu, đi giày thể thao màu trắng và đeo kính mát. Ở phần trả lời bình luận, nữ huấn luyện viên The Voice cho biết khi ngồi trên lưng trâu, cô chỉ lo chuyện giữ thăng bằng.
Kể từ khi đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Giọng hát Việt, Đông Nhi ngày càng được khán giả trẻ quan tâm, mến mộ. Mới đây, cô và Mỹ Tâm là 2 ca sĩ Việt có tên trong đề cử tranh giải Big Apple Music Awards 2017. Họ sẽ cạnh tranh với những tên tuổi nổi tiếng như Zayn Malik, BTS, EXO, SNSD, Big Bang…
Theo Ba Lan/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)