Đông Nhi có xứng lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam?

Google News

Với những gì đã làm được trong năm 2016, liệu Đông Nhi có xứng đáng lọt top những người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam do Tạp chí Forbes bình chọn?

Mới đây, tạp chí Forbes Việt Nam chính thức công bố danh sách 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017. Họ là những người có vai trò nổi bật trong các lĩnh vực hoạt động bao gồm chính trị, kinh doanh, hoạt động xã hội và từ thiện, khoa học – giáo dục, giải trí, nghệ thuật và thể thao.
Bên cạnh Mỹ Tâm, Tạ Bích Loan, Suboi, Ngô Thanh Vân, Lê Quỳnh Trang, Nguyễn Thị Ánh Viên thì Đông Nhi là cái tên thứ 7 trong top những người ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017 thuộc lĩnh vực Truyền thông- giải trí do Forbes bình chọn.
Đây là lần thứ hai, nữ ca sĩ 28 tuổi xuất hiện trong bình chọn của Forbes Việt Nam. Trước đó, vào tháng 5/2106, Đông Nhi đại diện cho lĩnh vực giải trí được vinh danh tại lễ trao giải Forbes Vietnam ‘30 under 30’.
Dong Nhi co xung lot top 50 phu nu anh huong nhat Viet Nam?
Đông Nhi lọt top "30 under 30". 
Forbes Vietnam “30 under 30” là danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau và bước đầu tạo được những ảnh hưởng tích cực trong ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của họ tại Việt Nam.
Với top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2017, nhiều người cho rằng Đông Nhi hoàn toàn xứng đáng.
Có thể thấy, những ngày đầu bước vào sự nghiệp ca hát của Đông Nhi không mấy thuận lợi. Nhưng bạn bè, đồng nghiệp phải thừa nhận sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của ca sĩ này. Sự nghiệp âm nhạc của Đông Nhi bắt đầu với một số ca khúc hit dành cho lứa tuổi teen như: Khóc, Bối rối, Bí mật của hạnh phúc, Lời thú tội ngọt ngào...
Tính đến năm 2014, bộ sưu tập giải thưởng của Đông Nhi đã lên tới con số 25. Nhưng không dừng lại ở đó, năm 2015 mới thực sự là năm “bội thu” giải thưởng của Đông Nhi.
Đông Nhi trở thành quán quân chương trình The Remix 2015. Ngoài ra cô còn nhận thêm giải Nhóm thi được yêu thích nhất cùng Producer Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào với 4 lần đạt giải nhóm xuất sắc, 9 lần dẫn đầu top bình chọn của khán giả trên tổng số 10 liveshow.
Bên cạnh đó, Đông Nhi đạt giải nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại HTV Awards, lọt top 5 ca sĩ được yêu thích bảng top hit tại Làn Sóng Xanh 2015, Top 10 Nghệ sĩ của năm và đặc biệt nhất là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MaMa 2015. Cô cũng là nghệ sĩ trẻ nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này sau Mỹ Tâm và Thu Minh.
Tháng 11/2016, Đông Nhi đạt danh hiệu Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016. Giọng ca “Bad Boy” vượt qua các đối thủ nặng ký trong khu vực như Bunkface (Malaysia), Gentle Bones (Singapore), Raisa (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), Thaitanium (Thái Lan) và Yuna (Malaysia) để giành cơ hội đến Hà Lan biểu diễn tại EMA 2016.
Năm 2016 cũng là 1 năm khá thành công với Đông Nhi khi cô đảm nhận vị trí ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí. Đây cũng là năm đánh dấu một bước ngoặt lớn của Đông Nhi khi cô và Ông Cao Thắng lần đầu bước sang lĩnh vực đào tạo nghệ sĩ và cho ra mắt hai nhóm nhạc mới là LipB và Uni5 theo mô hình Hàn Quốc.
Chỉ vừa mới đây, cái tên Đông Nhi xuất hiện trong đề cử Giải cống hiến 2017 ở hạng mục Ca sĩ của năm. Với những gì đã đạt được, Đông Nhi trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của làng nhạc Việt sau 8 năm đi hát. Hiện, nữ ca sĩ 28 tuổi đang sở hữu 7,6 triệu lượt theo dõi trên Facebook và hơn 713 nghìn lượng follow trên Instagram, nhiều hơn mọi nhân vật khác trong nhóm truyền thông - giải trí do Forbes bình chọn.
Theo Đỗ Quyên/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)