Đồng nghiệp phản ứng lạ khi Đàm Vĩnh Hưng bị đòi nợ

Google News

Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ, Hồ Ngọc Hà...đều im lặng khi Đàm Vĩnh Hưng bị chủ nợ của mẹ đến đòi.

Ngày 9/2, việc Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố không trả lời tin nhắn xin lỗi của mẹ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.
Cụ thể, sau khi Đàm Vĩnh Hưng công khai hình ảnh bị chủ nợ đến đòi và tuyên bố đây là lần cuối trả nợ giúp mẹ, bà Trần Thị Thọ, mẹ ruột anh đã nhắn tin xin lỗi nhưng bị từ chối.
“Bây giờ niềm tin trong tôi đã không còn, con cháu thì có thể mắng mỏ chứ mẹ thì khó lắm. Mẹ có nhắn tin xin lỗi nhưng tôi không trả lời...”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
Dong nghiep phan ung la khi Dam Vinh Hung bi doi no
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đăng tải. 
Đáng nói, dù cũng than vãn, thể hiện sự bế tắc, thất vọng nhưng trong lần bị đòi nợ này, Mr Đàm không nhận được nhiều sự ủng hộ từ đồng nghiệp, anh em như hồi tố mẹ trước đây.
Nếu sau khi đăng video tố mẹ, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” nhận được nhiều lời chia sẻ từ những nghệ sĩ đình đám như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Thanh Thảo…, thậm chí Dương Triệu Vũ còn tuyên bố sẽ ra tay với những ai dám lên án công kích Mr.Đàm, thì lần này, những nhân vật đó đều im lặng.
Dong nghiep phan ung la khi Dam Vinh Hung bi doi no-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà bênh Đàm Vĩnh Hưng, hiểu cảm giác "Ức trào máu họng vẫn phải nuốt vào.".
Hay đối với Lệ Quyên, ngày Đàm Vĩnh Hưng khóc tố mẹ, cô từng chia sẻ dòng trạng thái dài:
“Ai cũng có nỗi khổ và sự chấp nhận như luật bù trừ nhưng anh thì quá khổ anh ơi. Em và nhiều người đã nhiều lần thấy anh khóc tức tưởi. Không phải ai cũng hiểu anh em mình có lúc muốn quỵ xuống vì quá mệt để làm việc, chỉ một phần cho mình, phần lớn cho mọi người... Thương anh lắm, cố lên người đàn ông thép”.
Nhưng lần này, dưới những bức ảnh của Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ chỉ để lại đôi dòng ngắn gọn: “Thương anh…”.
Được biết, sau scandal tố mẹ, số đông công chúng cho rằng dù những điều Đàm Vĩnh Hưng nói trong video là thật, thì việc anh lên mạng bêu xấu mẹ cũng là hành động bất hiếu.
Bên cạnh đó, với việc tổ chức liveshow tiền tỷ, phát hành ồ ạt các sản phẩm âm nhạc ngay sau khi công khai bi kịch gia đình, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng dính phải nghi án tạo scandal để PR.
Với từng ấy lùm xùm, điều tiếng xung quanh việc Đàm Vĩnh Hưng tố mẹ, xem ra giờ đây, các nghệ sĩ đồng loạt làm ngơ khi thấy nam ca sĩ bị đòi nợ cũng phải có lí do.
Trước sự im lặng của những người từng lên tiếng bảo vệ mình, cách đây vài giờ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh trêu chọc, thể hiện sự thân thiết đối với Mỹ Tâm.
Đăng ảnh chế từ MV mới của “Họa my tóc nâu”, “Ông hoàng nhạc Việt” viết: “Tấm hình này duyên quá!! Ai sáng tác vậy ta?? Lý Trị Đình ! Lý Nhã Kỳ! Lâm Khánh Chi. Dám ba mặt một lời không kìa”.
Được biết, ngày Đàm Vĩnh Hưng tố mẹ, Mỹ Tâm đã lên tiếng nhận xét:
“Tâm đã biết anh Hưng từ rất lâu rồi và anh là một người con vô cùng hiếu thảo. Mẹ của anh Hưng rất dễ thương, không như mọi người đang hiểu sai về bác. Chuyện lùm xùm trong những ngày qua của anh thì Tâm đã biết cách đây chục năm trước rồi, thấy anh Hưng lúc nào cũng buồn buồn mà Tâm cũng không biết làm sao”.
Ngay lập tức, những chia sẻ của Mỹ Tâm nhận được sự ủng hộ của dư luận, khi cô là người duy nhất đưa ra được nhận xét khách quan từ cả hai phía: Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột của anh.
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)