Đối thủ trên phim, ngoài đời Chu Hùng - Hoàng Dũng gây bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Đóng vai đối thủ trong bộ phim “Người phán xử”, ngoài đời, 2 nghệ sĩ: Chu Hùng - Hoàng Dũng lại có mối quan hệ rất thân thiết.

2 nghệ sĩ: Chu Hùng - Hoàng Dũng đang gây sốt với vai diễn ông trùm Phan Quân và Thế “chột” trong bộ phim truyền hình “Người phán xử”. Đối đầu trên màn ảnh nhưng ngoài đời, cả hai có mối quan hệ rất thân thiết khiến nhiều người bất ngờ.
Phan Quân và Thế “chột” của “Người phán xử” cùng sinh năm 1956. Cả hai là bạn học cùng khóa ở trường Nghệ thuật Hà Nội (trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội). Vì nhà có điều kiện hơn một chút, Chu Hùng thường chở bạn đi học bằng xe đạp của mình.
Theo tiết lộ của nghệ sĩ Chu Hùng, ông coi nghệ sĩ Hoàng Dũng là người em vì luôn bảo vệ, bênh vực bạn. Ra trường, nghệ sĩ Chu Hùng và Hoàng Dũng cùng về Nhà hát Kịch Hà Nội công tác. Khi đã có gia đình, cả hai chỉ gặp nhau ở cơ quan nhưng vẫn gắn bó với nhau.
Doi thu tren phim, ngoai doi Chu Hung - Hoang Dung gay bat ngo
 Chu Hùng - Hoàng Dũng trong "Người phán xử". Ảnh: Pháp luật xã hội
Doi thu tren phim, ngoai doi Chu Hung - Hoang Dung gay bat ngo-Hinh-2
 Chu Hùng đến dự đám cưới của con trai nghệ sĩ Hoàng Dũng. Ảnh: Khám phá
Trong khi đó, nghệ sĩ Hoàng Dũng từng tiết lộ ông luôn thầm cảm ơn nghệ sĩ Chu Hùng bởi nhờ có bạn, ông mới trở lại với con đường học tập. Nghệ sĩ Hoàng Dũng kể rằng ông từng xin nghỉ học vì muốn đi nước ngoài làm công nhân đóng tàu nhưng cuối cùng không đi được.
Với mong muốn bạn quay lại học cùng, khi biết tin, nghệ sĩ Chu Hùng nhiệt tình đạp xe đến nhà thầy giáo NSND Huỳnh Nga báo tin rồi lại đạp xe đến nhà nghệ sĩ Hoàng Dũng để truyền đạt lời của thầy hỏi có muốn đi học nữa không.
Sau đó, Chu Hùng đèo thầy giáo đến nhà bạn để nói chuyện. Nhờ có sự bảo lãnh của thầy giáo và sự nhiệt tình của người bạn thân, nghệ sĩ Hoàng Dũng được trở lại học trường Nghệ thuật Hà Nội và sau này trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.
“Sau nhiều năm làm nghề, chúng tôi không còn quấn quýt như xưa nhưng vẫn là bạn. Khi đóng phim chung, mỗi người có quan điểm, cách diễn xuất khác nhau, nhưng quan trọng là chúng tôi tôn trọng nhau”, nghệ sĩ Hoàng Dũng chia sẻ với Zing về mối quan hệ hiện tại với Chu Hùng.
>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 35 (Nguồn: Rubic 8):
Người phán xử” là bộ phim đầu tiên Chu Hùng - Hoàng Dũng đóng chung. Theo Chu Hùng, một trong những lý do ông nhận lời đóng vai Thế “chột” là bởi có sự tham gia của người bạn thân trong suốt thời thanh niên.
Kể về những kỷ niệm đóng phim “Người phán xử” cùng bạn, Chu Hùng chia sẻ, trong các cảnh quay chạy trên đá, cả hai đều bị trượt chân ngã. Khi nghỉ quay, đôi bạn ngâm chân xuống suối để đỡ đau rồi cùng bảo nhau cố gắng thực hiện khi quay lại.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)