Đối diện scandal: Mr Đàm-Phương Thanh bộc lộ 2 tính cách

Google News

Trong khi Mr Đàm liên tiếp đưa ra những lời giải thích về tin đồn chèn ép Phương Thanh thì nữ ca sĩ lại rất bình thản.

Mr Đàm 2 lần vội vã lên tiếng giải thích

Mới đây, đại diện BTC chương trình "I Can Do That" đã gửi thông cáo tới báo chí, khẳng định Đàm Vĩnh Hưng đưa ra nhiều yêu sách, trong đó có điều khoản anh chỉ đồng ý ngồi ghế giám khảo với Phương Thanh trong một vài số.

Trước thông cáo trên, trên trang cá nhân, Mr Đàm cho biết: "20 năm đi hát, 15 năm chạm trán với thị phi, scandal gần như là đến với tôi đều đặn mỗi năm đúng theo 4 mùa rõ rệt như "chu kỳ".

Scandal to nhỏ, sự nghiệp hay đời tư, do mình do người, bị hay vô tình hứng đạn… đủ cả, nên nói gì nói kinh nghiệm đối phó tôi đây không thiếu…Mấy hôm nay "được" kéo vô một cái game show để họ cần làm nóng trước khi phát sóng như một trò bẩn".

Theo lời Đàm Vĩnh Hưng thì giữa anh và BTC chưa hề ký kết hợp đồng mà họ đã vội vàng đưa thông tin với dư luận và chỉ dựa vào vài tin nhắn không rõ người nhận hay người gửi.

Không những thế, Mr Đàm còn thách thức công ty làm game show kia công khai số điện thoại được cho là quản lý của anh nhắn với yêu cầu không ngồi chung ghế nóng xuyên suốt với ca sĩ Phương Thanh.

Doi dien scandal: Mr Dam-Phuong Thanh boc lo 2 tinh cach
 Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm không ngần ngại chỉ ra những chi tiết vô lý trong thông tin "tố" của BTC. Anh nói người đại diện của mình có thói không bao giờ viết tin nhắn có dấu. Và khi nói chuyện với người khác về Mr Đàm, người đại diện của anh luôn dùng từ "Hưng" thay vì chữ "anh Đàm" như tin nhắn ban tổ chức công bố.

Chốt cho vụ việc này, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng bên BTC đã "dựng trò vu khống" anh nên anh sẽ để pháp luật can thiệp. Nam ca sĩ cũng khẳng định từ nay sẽ "cạch mặt" công ty này. Bởi theo anh, một chương trình chưa biết hay dở thế nào nhưng đã làm nhiều trò PR không đẹp để lấy tiếng thay vì quan tâm tới chất lượng chương trình thì nên ngừng chơi.

Không những thế, Mr Đàm còn tuyên bố sẽ dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi anh em đồng nghiệp không hợp tác với công ty tổ chức game show này.

Anh viết: "Nếu muốn cấu xé tôi thì tôi sẽ chơi hết nấc một lần với các bạn. Tôi khẳng định một điều: Tôi chính là Chí Phèo thứ thật của cái showbiz này rồi!. Tôi cũng không bao giờ sợ xấu và cũng không bao giờ có ý định giải phẫu thẩm mỹ Chí Phèo đó đẹp hơn đâu. Vui lòng cạch mặt nhau luôn đi. Xong. Hết chuyện".

Trước đó, trả lời báo chí trước tin đồn về lời phát biểu “Có Phương Thanh thì không có Đàm”, nam ca sĩ cho rằng những thông tin đang gây xôn xao trên mạng chỉ là chiêu trò thu hút sự chú ý của đơn vị sản xuất.

Đúng là tôi từng nhận lời làm giám khảo gameshow này, nhưng thời điểm đó BTC chưa có nội dung cụ thể, đôi bên cũng chưa ký hợp đồng chính thức.

Sau một thời gian cân nhắc và quyết định từ chối tham gia chương trình, tôi rất tức giận khi họ lại sử dụng tên tuổi của tôi để bày trò PR và ăn theo loạt scandal gần đây. Với tôi, đó là trò bẩn từ những kẻ kém cỏi, tiểu nhân và lười suy nghĩ".

Thậm chí theo nam ca sĩ: "Họ chỉ trông mong Đàm Vĩnh Hưng phản ứng mạnh, để sa vào cái bẫy đã giăng để trục lợi bất nhân. Với vị trí của tôi hiện nay, cần gì phải tranh giành hay lo sợ sức ảnh hưởng của bất cứ ai".

Phương Thanh: "Tôi không để tâm vô mấy chuyện này lắm!"

Trong khi, Mr Đàm liên tiếp giải thích về sự việc này, thì ca sĩ Phương Thanh lại điềm tĩnh chia sẻ: "Hôm nay em lại được dính vô scandal game: Tôi có thể. Hai hôm trước em vừa mới trả lời xong. Hôm nay BTC có đưa ra bằng chứng hay thông tin cụ thể trên báo chí, nhưng thư thả hãy gọi phỏng vấn em.

Nói thật, ngay lúc này em chưa và không để tâm vô mấy chuyện này lắm. Vì sau chuyến đi Trường Sa 10 ngày trở về, hồn vía em đang để nơi đó và các chiến sĩ Hải quân thế hệ 9x đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biển đảo.

Thư thả tinh thần cho nhẹ nhàng chứ em cũng không thích dính vô mấy lùm xùm này. Mọi người cứ suy nghĩ thay em đi. Khi nào hồn vía em quay lại thành phố, em sẽ suy nghĩ chín chắn rồi mới lên tiếng sau vậy...".

Thậm chí, chị Chanh vẫn giữ im lặng và không quan tâm đến những ồn ào. Hơn nữa, quan điểm của nữ ca sĩ là nếu vì lợi ích chung cho 1 tập thể vẫn làm việc bình thường.

"Bao nhiêu con người đổ mồ hôi cho chương trình, tôi không vì cái riêng mà làm ảnh hưởng tới người khác. Đừng hỏi tôi chuyện cá nhân trong 1 tập thể nữa nha. Báo chí biết tôi trả lời không rồi mà cứ hỏi hoài", chị Chanh cho hay.

Có nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ hai cách xử lý, hai thái độ khác biệt giữa hai nghệ sĩ, nên giữa họ luôn có khoảng cách, vì thế mà chưa bao giờ hàn gắn được tình bạn rạn nứt nhiều năm qua.


Theo Mộc Miên/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)