Đời cơ cực ít biết của Minh Hằng trước khi nổi tiếng

Google News

Để có được thành công như ngày hôm nay Minh Hằng đã phải trải qua quá khứ vô cùng vất vả.

Minh Hằng sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, cha mẹ cô sớm li hôn năm Minh Hằng 13 tuổi sau chuỗi mâu thuẫn kéo dài chẳng thể giải quyết.
Ngày ấy, mẹ Minh Hằng quyết định mở một cửa hàng quần áo cũ để kiếm thêm thu nhập, ổn định cuộc sống. Để có được nguồn hàng giá tốt, bà thường xuyên phải qua biên giới Campuchia để nhận quần áo.
Không may mắn hơn nữa, khi mẹ cô bị bạn làm ăn lừa hết tiền, ba mẹ con liên tục phải đi tìm thuê nhà. Những căn nhà nhỏ xíu mà mỗi lúc giá tăng, gia đình cô lại một lần chuyển đồ đi tìm nhà mới. Sau đó gia đình Minh Hằng chuyển sang bán cơm. Từ nhỏ cô đã phải phụ mẹ làm tất cả mọi công việc để lo cho cuộc sống của gia đình.
Doi co cuc it biet cua Minh Hang truoc khi noi tieng
 
Mở đường cho con đường âm nhạc Minh Hằng thi vào lớp đào tạo “Ước mơ trong tầm tay” và cùng một số người thành lập ban nhạc Pha Lê. Hát với Pha Lê một thời gian nhưng nhóm vẫn không được khán giả chú ý nhiều. Một năm sau, Minh Hằng tách nhóm và sau đó tham gia vào một ban nhạc nữ khác mang tên Tiamo, nhóm thường hát ở một số phòng trà và tụ điểm ca nhạc trong thành phố. Tuy đã tạo được một số chú ý nhưng nhóm vẫn không đạt được thành công như mong đợi.
Trong thời gian sinh hoạt và biểu diễn tại Nhà thiếu nhi quận 4, Minh Hằng tình cờ biết được thông tin Hãng phim Giải Phóng tiến hành tuyển diễn viên cho bộ phim truyện nhựa Gió thiên đường, cô đã gửi hồ sơ đến tham dự và đã được đề nghị đến thử vai. Chỉ sau một câu thoại, cô đã được đạo diễn phim là Lâm Lê Dũng trao cho vai chính của bộ phim.
Tuy chưa qua trường lớp đào tạo diễn xuất chính quy nào nhưng trong bộ phim đầu tay Gió thiên đường, Minh Hằng đã gây được chú ý.
Năm 2008, Minh Hằng cho ra mắt album đầu tay của mình mang tên Một vòng trái đất, đây cũng là tên một bài hát được coi là hit của cô khi nhiều khán giả nhất là giới trẻ đón nhận. Hiện nay, Minh Hằng là một trong những diễn viên ca sỹ nổi tiếng với sự nghiệp cực vững chắc.
Cô không chỉ gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực ca hát, khả năng diễn xuất cũng được đánh giá cao và hình tượng thực sự “sạch” khi không bị scandal bủa vây.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)