Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng ngượng ngùng khi chạm mặt sau chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xin chữ ký của Bùi Tiến Dũng cùng các cầu thủ khác của U23 Việt Nam trong lúc chờ chuyến bay. Từng trò chuyện trên mạng xã hội nhưng Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng lại tỏ ra khá ngượng ngùng khi gặp mặt.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Rộn ràng không khí cổ vũ U23 Việt Nam”. Nguồn: Youtube:
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lặng lẽ sang Thường Châu, Trung Quốc để cổ vũ U23 Việt Nam. Sau trận chung kết, người đẹp có dịp gặp gỡ đội tuyển Việt Nam tại phòng chờ của sân bay trở về Việt Nam. Vì rất mến mộ các cầu thủ, Đỗ Mỹ Linh không ngần ngại tiến tới xin chữ ký.
Đáng chú ý, Đỗ Mỹ Linh chạm mặt Bùi Tiến Dũng. Trước đó, cả hai trò chuyện vui vẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi gặp gỡ, Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng tỏ ra khá ngượng ngùng. Bùi Tiến Dũng đưa tay gãi đầu một lúc rồi mới tiến tới Đỗ Mỹ Linh ký tặng.
Khi Bùi Tiến Dũng ký tặng Đỗ Mỹ Linh, bút của Bùi Tiến Dũng bị hết mực. Sau đó, anh phải mượn bút của đồng đội để ký tặng cho người đẹp. Trong khoảnh khắc chạm mặt, cả hai gần như không hề trò chuyện với nhau.
 Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Zing
 Đỗ Mỹ Linh chạm mặt Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Thế giới trẻ
Ngoài xin chữ ký, Đỗ Mỹ Linh còn chụp ảnh cùng các cầu thủ của U23 Việt Nam. Trước đó, sau trận chung kết, cô bày tỏ rất tự hào về đội tuyển Việt Nam: “Mãi là người hùng trong lòng người hâm mộ Việt Nam rồi. Cả đất nước đang chờ, về với quê hương thôi các cầu thủ ơi”.
Sau trận chung kết, Đỗ Mỹ Linh không may để quên balo trong đó có hộ chiếu cá nhân của mình tại sân vận động. Rất may, người đẹp đã nhận lại được đồ của mình sau khi nhờ sự giúp đỡ của cư dân mạng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)