DJ Trang Moon: Đại gia ngỏ lời yêu, hứa làm show tiền tỷ

Google News

DJ Trang Moon chia sẻ, cô được một đại gia ngỏ lời yêu, muốn lo cho tất cả kể cả việc đầu tư làm đêm diễn riêng, nhưng người đẹp quyết định từ chối vì không có tình cảm.

DJ Trang Moon (tên thật là Hà Quỳnh Trang) bén duyên với công việc chơi nhạc từ năm 17 tuổi. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, nữ DJ còn có tài chơi nhạc cuốn hút và khả năng trình diễn trên sân khấu. Đến nay, cô là một trong những nữ DJ đắt khách nhất Việt Nam và sở hữu lượng fan đáng kể.
DJ Trang Moon: Dai gia ngo loi yeu, hua lam show tien ty
 
Năm 2013, tại The Remix mùa đầu tiên, Trang Moon được nhiều người biết đến hơn khi tham gia đội ca sĩ Sơn Tùng M-TP và nhà sản xuất SlimV. Mới đây, cô còn nhận giải DJ xuất sắc nhất Đông Nam Á tại Korean Culture Entertainment Awards.
Ở độ tuổi còn trẻ, Trang Moon đã có trong tay nhiều thành quả trong nghề. Ít ai biết rằng sau những thành công đó là những giọt nước mắt, cạm bẫy cùng những lời hứa hẹn giá trị của đại gia.
Từng bị ăn hiếp, quỵt tiền khi mới vào nghề
Nhớ lại những năm đầu vào nghề, Trang Moon cho biết cô vấp phải nhiều khó khăn vất vả với bầu show, đồng nghiệp lẫn khách hàng. Chuyện “ma cũ ăn hiếp ma mới”, quỵt mất tiền cát-sê diễn ra như cơm bữa.
DJ Trang Moon: Dai gia ngo loi yeu, hua lam show tien ty-Hinh-2
 
“Khi mới vào nghề, là một lính mới trong ngành DJ, tôi thường xuyên chịu nhiều căng thẳng, chỉ có cách giải tỏa là khóc. Nhưng do sợ mẹ lo nên tôi cũng chỉ biết khóc lén lút, không cho ai biết”. Tuy nhiên, từ những áp lực đó, Trang Moon cho biết cô phải cố gắng vượt qua, không để ai có thể bắt nạt.
Để kiếm tiền, cô gái trẻ nhận những show ở xa, cách trung tâm Hà Nội hàng chục cây số. Nhớ lại quãng thời gian đó, Trang Moon cho biết cô ám ảnh bởi chặng đường vô số ổ gà, bụi mù mịt đến mức khi đến nơi cũng là lúc gương mặt trở nên lấm lem, bơ phờ, đen đúa.
Hay có lần nơi cô thường xuyên trình diễn bị phá sản khiến toàn bộ tiền công xem như mất trắng. Thời gian sau, đến lượt một quán bar ở Hà Nội cũng quỵt tiền DJ này.
Chỉ nhấp môi nếu được mời rượu
Nhận thức được môi trường làm việc phức tạp, Trang Moon tâm sự sau mỗi đêm làm việc, cô thường tranh thủ về nhà sớm và hạn chế tiếp xúc gần gũi với khách.
Dù cẩn trọng, nhưng người đẹp này vẫn từng rơi vào tình huống khó xử khi bị khách ép uống rượu bia. Một lần tại Đà Nẵng, do liên tục bị mời bia, cô không thể từ chối dẫn đến việc bị say và không kiểm soát được mình.
May mắn khi Trang Moon được một đồng nghiệp đưa về nhà chăm sóc nên chưa xảy ra chuyện không hay.
Kể từ đó, Trang Moon tập cho mình cách ứng xử hợp lý khi gặp trường hợp tương tự. “Phần lớn khi được khách mời rượu, tôi đến bàn, chào hỏi và xin phép về. Nếu không thể, tôi chỉ nhấp môi chứ không uống nhiều. Tôi nghĩ đây là cách giao tiếp khéo léo nhất”.
Trang Moon chia sẻ cô chưa bao giờ lo lắng mình sẽ dính vào những câu chuyện phức tạp của nghề. Với gia đình, cô cũng tự tin chia sẻ mình đã được mẹ hoàn toàn tin tưởng vì từ trước đến nay chưa phạm bất cứ sai lầm nào.
Từ chối lời yêu của đại gia để tự lập
Bố mẹ Trang Moon ly dị từ lâu, hiện cô sống với mẹ và em trai. Dù không sống cùng bố, nữ DJ cho biết cô vẫn thương xuyên liên lạc với ông. Có lẽ do được mẹ chăm sóc và nuôi dạy từ nhỏ, nên cô cũng tự tập cho mình tính độc lập, tự chủ trong mọi thứ.
Trang Moon chia sẻ khi tập tành mới vào nghề, cô được một đại gia ngỏ ý lo cho tất cả, nhưng người đẹp quyết định từ chối. Cũng có lần, cô bỏ qua lời hứa thực hiện một live show riêng được đầu tư tiền tỷ.
“Do sống tự lập từ nhỏ nên tôi nghĩ chủ yếu vẫn là khả năng của chính mình. Tôi muốn tự đứng trên đôi chân của mình, cuộc sống sẽ có giá trị hơn”. Đến nay, nhiều đàn ông thành đạt cũng ngỏ ý tiếp cận cô nhưng không thành.
Trong tình yêu, Trang Moon tâm sự điều cô quan trọng nhất là phải có niềm tin dành cho nhau cũng như chấp nhận công việc mà cô đang theo đuổi. Hỏi cô về việc phụ nữ tham vọng nhiều thường gặp trắc trở trong tình yêu, cô trầm ngâm rồi chia sẻ cách đây không lâu đã dành tình cảm cho một người bạn và đối phương cũng dành sự cảm mến.
Tuy nhiên, do người đàn ông này không đủ tự tin có thể giữ chân được cô nên chuyện tình cảm đã không thể kéo dài.
Trang Moon cũng tiết lộ thêm cô đang thích một người bạn lâu năm. Tuy nhiên, việc từ tình bạn chuyển sang tình yêu không phải chuyện đơn giản nên cô vẫn chưa dám thổ lộ tình cảm này.
Khó chịu khi mang giày cao gót
DJ Trang Moon: Dai gia ngo loi yeu, hua lam show tien ty-Hinh-3
 
Luôn được gắn liền với cụm từ “DJ gợi cảm”, nhưng chính Trang Moon lại tiết lộ cô không thích mang giày cao gót và ngại khi ăn mặc hở.
Cô cho biết mình sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên mẹ rất quan tâm và định hướng sự nghiệp cũng như hình ảnh cho con gái từ độ tuổi trưởng thành.
Trang Moon cho biết trong tủ đồ của cô chủ yếu là trang phục hip hop, nếu có đầm cũng là những thiết kế không quá hở da thịt. Trang Moon còn tiết lộ khi đi diễn, nếu phải mang giày cao gót, cô sẽ không tự tin bằng khi mang giày thể thao hoặc đi... chân đất.
Cô cũng thẳng thắn bác bỏ quan niệm “làm DJ phải mặc hở”. Cô nói: “Để gây ấn tượng với khán giả hiển nhiên vẫn cần tài năng thật sự hơn là hình ảnh gợi cảm, minh chứng là trong The Remix tôi vẫn được ủng hộ nhiều dù không… hở”.
Chuẩn bị Nam tiến làm ca sĩ
Giải thưởng tại Korean Culture Entertainment Awards cho hạng mục DJ xuất sắc nhất Đông Nam Á được cô chia sẻ là thành quả của cả một quá trình cố gắng phấn đấu lâu dài, góp mặt hầu hết các chương trình lớn cũng như tạo được tiếng vang tại The Remix.
Với bước ngoặc trong sự nghiệp này, Trang Moon bày tỏ mong muốn không chỉ dừng lại là một DJ mà còn hướng đến hình ảnh người nghệ sĩ đa năng. Sau khi trở về từ Hàn Quốc, cô sẽ Nam tiến, ra mắt một số sản phẩm âm nhạc vào cuối năm nay và tham gia một số dự án phim.
Nói về dự án âm nhạc của mình, Trang Moon sẽ thể hiện một ca khúc mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ trên nền nhạc hiện đại. MV được quay tại miền Tây Nam Bộ sẽ thể hiện tình cảm yêu quê hương, đất nước.
Quyết định Nam tiến lần này hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức đối với cô gái trẻ, nhưng Trang Moon khẳng định cô sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để được dư luận tích cực đón nhận.
Mời quý độc giả xem video về hoa  hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Phương Giang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)