Dính tin có nguy cơ mất quyền nuôi con, Angelina Jolie bức xúc lên tiếng

Google News

Angelina Jolie lên tiếng trước thông tin cô có nguy cơ mất quyền nuôi con. Hồi tháng 5 vừa qua, có thông tin tiết lộ Angelina và Brad đã xảy ra mâu thuẫn.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Angelina Jolie đối mặt nguy cơ mất quyền nuôi con". Nguồn VTC14:
Trong khi quá trình ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn đang được diễn ra thì mới đây có thông tin cho biết thẩm phán xét xử yêu cầu nữ diễn viên cho chồng cũ tiếp xúc với các con nhiều hơn.
 Angelina Jolie được yêu cầu cho Brad Pitt tiếp xúc với các con nhiều hơn nếu không cô sẽ đứng trước nguy cơ mất toàn quyền nuôi con.
Nữ diễn viên "Ông bà Smith" phải tạo điều kiện để chồng cũ gặp lũ trẻ trong khi cô quay phim tại Anh. Nếu không thực hiện theo các điều khoản mới, Angelina có nguy cơ mất đi việc toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc các con.
Phản ứng lại thông tin trên, người phát ngôn của Angelina Jolie đã chính thức lên tiếng. Họ cho biết: "Việc rò rỉ thông tin gây lầm lẫn không có lợi lũ trẻ. Ngay từ đầu, Angelina chỉ tập trung cho sức khỏe và nhu cầu của các con, điều đó lý giải tạo sao phiên tòa trước đó cần được diễn ra một cách riêng tư.
Thật đáng trách ai đó vì những lý do ích kỷ của bản thân đã làm rò rỉ có chọn lựa một phần hồ sơ của tòa án đã được niêm phong và bảo mật để tạo ra một bức tranh không đúng về điều thực sự đang diễn ra".
 Phía nữ diễn viên Angelina Jolie đã có phản hồi trước việc các điều khoản mới về quyền nuôi con bị rò rì ở trên mạng.
Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt từ tháng 9/2016. Tuy nhiên sau gần 2 năm mà họ vẫn chưa hoàn tất thủ tục vì tranh chấp quyền nuôi con. Trong thỏa thuận tạm thời, Angelina được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc các con. Trong khi Brad Pitt được đến thăm nuôi lũ trẻ theo lịch trình với sự giám sát.
Hồi tháng 5 vừa qua, có thông tin tiết lộ Angelina và Brad đã xảy ra mâu thuẫn khi Angelina muốn đưa các con tới Anh để tiện cho việc quay phim còn Brad Pitt lại không muốn vì anh đã bỏ nhiều dự án để được ở bên lũ trẻ tại Mỹ vào mùa hè này.
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)