Đình Bảo xin lỗi Việt Hương, Hương Lan sau vụ diễn hài tục

Google News

Ca sĩ Đình Bảo bày tỏ sự đáng tiếc khi nghệ sĩ Hương Lan và Việt Hương trở thành tâm điểm của dư luận sau khi dự lễ cưới của anh.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, cựu thành viên nhóm AC&M đã đăng tải những chia sẻ đầu tiên sau sự việc nghệ sĩ Hương Lan bỏ về giữa hôn lễ vì cho rằng Việt Hương diễn hài thô tục. Đình Bảo đại diện gia đình hai bên “cúi đầu xin lỗi về những thiếu sót đã xảy ra”.
Nam ca sĩ cho biết đã gọi điện thoại cho nghệ sĩ Hương Lan ngay khi nghe tin vợ chồng cô ra về giữa chừng. Đình Bảo gửi lời xin lỗi đến gia đình nghệ sĩ. Đồng thời, anh bày tỏ sự áy náy với những vị khách lớn tuổi khác trong tiệc cưới.
Dinh Bao xin loi Viet Huong, Huong Lan sau vu dien hai tuc
Đình Bảo đã xin lỗi vợ chồng nghệ sĩ Hương Lan ngay khi biết chuyện. Ảnh: FB. 
Anh nhấn mạnh: "Cô Hương Lan là nghệ sĩ lớn cả về tuổi đời và tuổi nghề mà Đình Bảo hết sức kính trọng. Những lời khuyên của cô rất nghiêm khắc nhưng cũng rất đúng đắn và cần thiết. Đình Bảo tin rằng đây chỉ là một sự cố đáng tiếc và cũng là bài học lớn cho bản thân Bảo và những nghệ sĩ trẻ rút kinh nghiệm trong tương lai".
Không chỉ xin lỗi nghệ sĩ Hương Lan, Đình Bảo nhận trách nhiệm khi khiến nghệ sĩ hài Việt Hương trở thành tâm điểm chỉ trích từ dư luận. Bên cạnh đó, anh muốn được chia sẻ thêm thông tin để khán giả có cái nhìn rõ hơn về sự việc lần này.
“Chị Việt Hương là người bạn thân thiết của vợ chồng Đình Bảo. Chính vì vậy Đình Bảo nhận thấy được trách nhiệm của mình cần phải điều trần với công chúng để được có một góc nhìn rõ ràng hơn, hợp lý hơn và công bằng hơn”, anh chia sẻ.
Dinh Bao xin loi Viet Huong, Huong Lan sau vu dien hai tuc-Hinh-2
 Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương trong tiệc cưới. Đình Bảo muốn chia sẻ thêm để khán giả hiểu rõ hơn về sự cố diễn hài tục tại hôn lễ. Ảnh: FB.
Theo Đình Bảo, hôn lễ của anh mang góc độ riêng tư, chỉ có sự tham gia của người thân và bạn bè, không phải một show diễn trước công chúng. Những chiêu trò trong đám cưới chỉ là cách tạo không khí vui vẻ. Nghệ sĩ Việt Hương cũng đã có lời xin phép trước khi có những câu nói “nhạy cảm”.
“Về phía chị Việt Hương và anh Hoài Tâm, Đình Bảo hết sức xin lỗi anh chị về sự cố này. Anh chị là khách mời dự tiệc nhưng vì thương Đình Bảo nên đã tình nguyện lên giúp điều khiển chương trình và phần trò chơi cho các bạn trẻ. Chị Việt Hương cũng đã có lời xin phép đến toàn thể các quan khách bỏ qua nếu có những câu đùa vui nhạy cảm”, Đình Bảo viết.
Dinh Bao xin loi Viet Huong, Huong Lan sau vu dien hai tuc-Hinh-3
 Nam ca sĩ cho biết nghệ sĩ Việt Hương đã xin phép quan khách trước khi trình diễn tại sự kiện riêng tư. Ảnh: FB.
Trước đó, chiều 27/2, Việt Hương cũng đăng bức thư tay xin lỗi trên trang cá nhân. Cô thừa nhận đã quá khích khi dẫn chương trình trong tiệc cưới. Nữ nghệ sĩ tự phạt bản thân 2 năm tới không được tham gia các buổi tiệc và sẽ cẩn thận hơn.
Theo Hiều Nguyệt/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)