Điệu nhảy “bẻ xương” gây sốc Vietnam's Got Talent 2016

Google News

Gây ấn tượng mạnh nhất và làm người xem “choáng váng” ở tập 2 Vietnam's Got Talent 2016 là nam thí sinh với “tài năng”… bẻ xương.

Tập 2 Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 đã xuất hiện thêm nhiều tiết mục ấn tượng; truyền đam mê, nhiệt huyết và tinh thần hết mình với nghệ thuật đến khán giả cả nước.
Anh chàng Nguyễn Ngọc Hải, 18 tuổi đến từ Hà Nội đã khiến giám khảo Việt Hương phải “há hốc” và các khán giả “choáng váng” bởi tiết mục nhảy “bẻ xương” – bonebreaking. Đây là bộ môn nhảy bonebreaking lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Got Talent trong suốt 4 mùa.
Dieu nhay “be xuong” gay soc Vietnam's Got Talent 2016
 
Dường như các khớp tay, chân của Ngọc Hải có thể… xoay 180 độ. Chia sẻ về quá trình tập luyện, Ngọc Hải cho biết mình khá ấn tượng với thể loại nhảy này và tự tập theo đã gần 1 năm. Thời gian đầu tập luyện, mẹ Ngọc Hải đã rất sợ hãi vì không biết con mình… đang làm gì.
Ngọc Hải vừa mới tốt nghiệp trường THPT nhưng không tiếp tục học Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật như dự kiến vì gia đình chưa đủ điều kiện. Anh quyết định nghỉ học một năm để kiếm tiền, sau đó sẽ tiếp tục con đường học tập. Chàng trai 18 tuổi mang trong mình giấc mơ nghệ thuật đã tạo ấn tượng mạnh và chinh phục toàn bộ khán giả lẫn ban giám khảo.
Dieu nhay “be xuong” gay soc Vietnam's Got Talent 2016-Hinh-2
 
Ngọc Hải tiết lộ mình có thể xoay… đầu 180 độ nhưng giám khảo Việt Hương đã “nhắn” Ngọc Hải hãy để dành cho bán kết. Nếu như mùa 3 là anh chàng Nguyễn Mạnh Cường với bộ môn nhảy “quay tay” – waacking đã được khán giả rất yêu mến thì mùa 4 là bộ môn bonebreaking của Ngọc Hải.
Bên cạnh đó, cụ ông 83 tuổi – Nguyễn Thành - đến từ Quảng Bình – người bộ đội đã về hưu – nhưng vẫn mang trong mình niềm yêu mến âm nhạc đã truyền tinh thần lạc quan, yêu đời đến khán giả.
Thêm vào đó, nút vàng của giám khảo Việt Hương cũng đã thuộc về chàng trai khiếm thị nhưng luôn vui vẻ, vượt lên số phận khắc nghiệt để sống trọn vẹn với đam mê âm nhạc.
Dieu nhay “be xuong” gay soc Vietnam's Got Talent 2016-Hinh-3
 
Ngoài ra, bộ ba quyền lực của Vietnam's got talent Huy Tuấn – Việt Hương – Chí Trung cũng đã tìm được rất nhiều tài năng khác đầy hứa hẹn, làm nên những sắc màu tươi mới cho vòng bán kết đang ở phía trước.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)