Diệu Ngọc tự tin nói tiếng Anh qua fanpage Hoa hậu Thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Hoa khôi Diệu Ngọc cùng đại diện của Mỹ, Wales và New Zealand đã giao lưu với khán giả thông qua fanpage cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Mới đây, Hoa khôi Diệu Ngọc cùng các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 đã có buổi ghi hình cho clip giới thiệu bản thân. Theo đó, đại diện của các quốc gia, vùng lãnh thổ được chia theo nhóm dựa vào màu sắc. Được biết, Diệu Ngọc nằm trong nhóm màu đỏ.
Ngay trước buổi ghi hình cho clip giới thiệu bản thân, đại diện của Việt Nam được chọn là một trong số những thí sinh giao lưu với khán giả thông qua fanpage cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Nhóm của Diệu Ngọc còn có đại diện của Mỹ, New Zealand và Wales.
Từng làm việc tại một công ty du lịch, đại diện của Việt Nam tỏ ra rất tự tin trong việc giao tiếp tiếng Anh. Khi được MC hỏi về cảm nhận sau phần thi tài năng, Diệu Ngọc cho biết rằng, ban đầu cô định trình diễn với một nhạc cụ dân tộc.
Tuy nhiên, khi bước vào cuộc thi, nhạc cụ của cô gặp vấn đề. Cuối cùng, đại diện của Việt Nam đã chuyển sang múa. Diệu Ngọc cho rằng cô rất may mắn khi đã hoàn thành khá tốt phần thi của mình.
Chia sẻ cảm nhận về nước Mỹ, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 cho hay, đây là lần đầu tiên cô đặt chân đến xứ cờ hoa. Ấn tượng của người đẹp là thời tiết ở đây rất lạnh nhưng cô đang cố gắng tận hưởng điều này. Diệu Ngọc còn cho biết, sau cuộc thi cô sẽ đi tham quan New York.
Cuối buổi giao lưu, đại diện của Việt Nam đã gửi lời cám ơn khán giả quê nhà và kêu gọi mọi người hãy ủng hộ cho cô cũng như các thí sinh khác đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.
Dieu Ngoc tu tin noi tieng Anh qua fanpage Hoa hau The gioi
 Hoa khôi Diệu Ngọc. (Ảnh: Công Lý)
Dieu Ngoc tu tin noi tieng Anh qua fanpage Hoa hau The gioi-Hinh-2
 Diệu Ngọc tự tin nói tiếng Anh. (Ảnh: chụp màn hình)
Ngay khi chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016, Diệu Ngọc đã tiết lộ vật phẩm đấu giá mà cô mang đến là một chiếc bình gốm sứ với họa tiết dát vàng. Tại cuộc thi, đại diện của Việt Nam được xếp chung phòng với người đẹp đến từ Hàn Quốc.
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 với sự tham gia của hơn 100 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ sẽ được tổ chức vào tối ngày 18/12 (giờ Mỹ).
>>> Xem clip Diệu Ngọc tự tin nói tiếng Anh qua fanpage Hoa hậu Thế giới (Nguồn: Fanpage Hoa hậu Thế giới):
Thu Cúc (Tổng hợp)

Bình luận(0)